Đi du lịch golf Malaysia như thế nào?

13/10/18 11:10:06 Lượt xem: 23

Malaysia luôn thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, nơi đây cũng là nơi lý tưởng dành cho những bạn thích du lịch golf. Dưới đây là những điều cần biết sẽ giúp các bạn có một chuyến du lịch golf Malaysia trọn vẹn nhất.

Đi du lịch golf Malaysia như thế nào? 

Do là địa điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu châu Á nên ngày càng có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến thủ đô của Malaysia này. Bạn có thể chọn một trong các hãng Malaysia Airlines, Vietnam Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines,…Còn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí du lịch, có thể chọn mua vé máy bay đi Kuala Lumpur của hãng Air Asia, VietJet Air hay Jetstar Pacific. Sân bay quốc tế Kuala Lumpur sẽ là điểm dừng chân hàng đầu cho hành khách tới thủ đô hiện đại này. Sau đó bạn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố bằng taxi, tàu hỏa hoặc xe bus tùy ý.

Du lịch golf Malaysia nên trải nghiệm sân nào?

Malaysia có rất nhiều sân đẹp và đầy thách thức cho các golf thủ. Tourgolf.vn xin được giới thiệu câu lạc bộ golf Kota Permai ( Kota Permai golf & coutry club), một trong những sân nổi bật Kuala Lumpur.


Nhà thiết kế: Ross Waston
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1998
Vị trí: Cách trung tâm thành phố Kuala Lumpur 26 km về phía Tây Nam
Khoảng cách: 45 phút từ sân bay quốc tế Kuala Lumpur


Câu lạc bộ golf Kota Permai chưa bao giờ thất bại trong việc làm những người đến nơi này lần đầu tiên ngạc nhiên về kiệt tác của kiến trúc sư tài ba Ross Watson trên mảnh đất rừng cọ dầu. Sức hút của Kota Permai sẽ khiến bạn muốn quay trở lại đây nhiều lần để tận hưởng trải nghiệm golf được mệnh danh là tốt nhất trong khu vực.

  
Bố cục của Kota Permai rất độc đáo, thực sự là một cuộc phiêu lưu cho những người trải nghiệm lần đầu tiên du lịch golf Malaysia. Sân golf được xây dựng trên khu đất rộng rãi khoảng 68 ha. Các đặc tính nước xuất hiện trên 9 lỗ golf và mọi tuyến đường thủy được kết nối với nhau, làm nổi bật thêm cho bố cục với một dòng chảy tự nhiên tuyệt đẹp thay vì các vùng nước đọng thông thường được xây dựng để tạo các bẫy nước nhân tạo. Sau cảm nhận ban đầu về đường chính (fairway) đầu tiên, bạn sẽ nhận ra vòng golf trên Kata Permai thật đặc biệt. Lỗ đầu tiên là một par 5 tương đối dễ với một khu vực đường chính (fairway) đủ rộng được bảo vệ bằng các bẫy cát bên phải của khu tiếp đất, khu vực rậm rạp và các cây  xà cừ nằm ở bên trái.

Các bạn có thể tham khảo tour golf Malaysia hấp dẫn không thể bỏ lỡ của các golfer khi muốn du lịch golf ở đây.

X