Điểm danh 5 sân golf đáng chơi nhất tại Bangkok Thái Lan!

08/07/22 04:07:44 Lượt xem: 32

Không quá để nói rằng Thái Lan là một trong những địa điểm du lịch golf nổi tiếng nhất Châu Á khi mà nó sở hữu hơn 200 sân golf nằm rải rác khắp đất nước. Không chỉ nổi bật về số lượng mà các sân golf ở Thái Lan đều có chất lượng rất tốt để thỏa mãn niềm đam mê chơi golf của bất cứ ai. Dưới đây là 5 sân golf mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Bangkok, Thái Lan.

Alpine Golf Club

Alpine Golf Club được thiết kế bởi kiến trúc sư sân golf hàng đầu của Mỹ - Ronald M. Garl

Alpine Golf Club nằm ở Pathum Thani chỉ cách thủ đô Bangkok khoảng 50km tương đương với 1 giờ đi xe. Sân golf được thiết kế bởi một trong số những kiến trúc sư sân golf hàng đầu của Mỹ - Ronald M. Garl và chính thức mở cửa hoạt động vào năm 1996. Kể từ đó đến nay, sân golf này vẫn luôn nằm trong top những sân golf hàng đầu xứ Chùa Vàng và là điểm đến yêu thích của rất nhiều golfer khi đến với Thái Lan. Đây cũng là nơi diễn ra giải golf Johnnie Walker Classic PGA năm 2000 với sự lên ngôi của Tiger Woods.

Alpine Golf Club có green tốc độ nhanh và fairway luôn nhấp nhô

Alpine Golf Club được đánh giá là một trong những sân golf có thiết kế đẹp nhất Châu Á. Sân golf 18 hố này sẽ cho bạn thấy một sân golf thách thức tại Bangkok là như thế nào khi sở hữu đường biên giới cực kỳ rộng. Bên cạnh đó, đặc trưng của Alpine Golf Club chính là green có tốc độ nhanh và fairway luôn nhấp nhô. Sự thay đổi về độ cao chính là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn cho sân golf này.

Thai Country Club

Thai Country Club được thiết kế bởi Dennis Griffiths

Thai Country Club nằm ở Chachoengsao Province, cách trung tâm Bangkok khoảng 50 phút di chuyển bằng xe. Đây là một tuyệt tác được tạo nên bởi Dennis Griffiths và đang được quản lý bởi tập đoàn khách sạn Peninsula Hotel. Sân golf khai trương vào năm 1996 và luôn được bình chọn là một trong những sân golf hàng đầu Thái Lan, không những thế nó còn nằm trong top 5 sân golf tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương kể từ đó đến nay.

Thai Country Club trông giống như một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế độc đáo

Thai Country Club được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế USPGA cực kì khắt khe nên nơi đây thường được lựa chọn để tổ chức các giải đấu lớn. Sân golf có 18 hố với độ cao thay đổi liên tục tạo ra những thách thức cho cả những người chơi có kinh nghiệm. Điều đặc biệt ở Thai Country Club chính là các bunker và green được đặt cạnh nhau một cách khéo léo khiến chúng trông giống như một tác phẩm nghệ thuật.

Lam Luk Ka Country Club

Lam Luk Ka Country Club bao gồm hai sân 18 hố

Lam Luk Ka Country Club nằm ở Pathum Thani, bạn chỉ mất khoảng 1 giờ để di chuyển từ Bangkok để đến đây. Sân golf được thiết kế 36 hố chia làm 2 sân mỗi sân 18 hố bởi kiến trúc sư Roger Packard – người nổi tiếng với việc tạo ra rất nhiều sân golf nổi tiếng khác trên khắp thế giới. Nhờ vậy mà dù ở bất kỳ thời gian nào trong năm bạn cũng có thể đặt giờ chơi và đến với Lam Luk Ka. Điểm đặc biệt là cả hai sân này là đều được thiết kế uốn khúc qua các đầm lầy – nơi sinh sống của nhiều loài chim và động vật hoang dã.

Sân golf có sự kết hợp của hệ thống cây xanh tự nhiên tạo nên quang cảnh thoáng mát

Mặt khác, sân golf cũng có sự kết hợp của hệ thống cây xanh tự nhiên tạo nên quang cảnh thoáng mát, giúp golfer hòa mình vào thiên nhiên và có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với những golfer giàu kinh nghiệm, Lam Luk Ka không chỉ mang đến những thử thách thú vị mà còn khiến họ phải mê mẩn bởi chất lượng mặt sân hoàn hảo. Nhờ những ưu điểm nổi bật kể trên, Lam Luk Ka Country Club đã được chọn là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu lớn trong nước và quốc tế như: PGA Thái Lan 2002, Asian Tour 2009,…

Subhapruek Golf Club

Subhapruek Golf Club được thiết kế bởi Pete Dye

Subhapruek Golf Club là sân golf nằm ở tỉnh Samut Prakan, chỉ cách thủ đô Bangkok khoảng 50 phút lái xe. Sân golf được thiết kế bởi Pete Dye và chính thức mở cửa đón khách từ năm 1993. Mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng nơi đâu lại có chất lượng dịch vụ tuyệt vời hứa hẹn mang đến cho những người chơi những trải nghiệm khó quên.

Sân golf như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến ai đặt chân đến đây cũng phải đắm say

Pete Dye đã thiết kế sân golf 18 hố này trở thành một tuyệt tác, không chỉ có khung cảnh đẹp mê hồn mà nó còn ẩn chứa những thách thức đầy thú vị cho người chơi. Những hàng cọ xanh tốt được trồng khắp sân kết hợp với những hồ nước lớn, bunker đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến ai đặt chân đến đây cũng phải đắm say.

Sân Subhapruek có rất nhiều bẫy nước

Hầu hết các lỗ golf của sân Subhapruek đều có bẫy nước. Đây là điều không dành cho những người chơi không thể kiểm soát các cú đánh xa. Một cú đánh ngắn hay cú đánh có kiểm soát sẽ hoàn toàn chiếm ưu thế hơn. Tuy chiều rộng sân từ tee-box ra tới fairway tương đối hẹp nhưng bù lại khu vực tiếp đất của sân lại mở rộng hơn.

Thana City Golf Club

Thana City được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc ngay gần sân bay Suvarnabhumi

Nếu bạn đang tìm kiếm một sân golf có dịch vụ tốt, cảnh quan thiên nhiên thơ mộng tại Bangkok Thái Lan thì Thana City Golf Club sẽ là nơi đáp ứng được cho bạn nhưng điều này. Sân golf được thiết kế bởi huyền thoại người Úc Greg Norman và chính thức mở cửa đón khách vào năm 1993, cho đến bây giờ Thana City Golf Club vẫn được đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất xứ Chùa Vàng. Sân golf có tất cả 18 hố, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế par 72 tọa lạc ngay gần sân bay Suvarnabhumi.

Mỗi hố golf tại Thana City sẽ ẩn chứa những thách thức khác nhau

Đặt chân đến Thana City Golf & Country Club bạn sẽ bị mê hoặc bởi khung cảnh thiên nhiên nên thơ, hữu tình nơi đây. Trong quá trình thiết kế, kiến trúc sư đã cố gắng tận dụng những loại cây bản địa hay những bụi hoa tự nhiên. Mỗi hố golf tại Thana City sẽ ẩn chứa những thách thức khác nhau và luôn mang lại sự thích thú cho người chơi. Các hồ nước tự nhiên cùng những bẫy cát cũng được đặt ở vị trí chiến lược nhằm nâng cao mức độ khó đối với người chơi.

Thana City Golf Club thường là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu lớn

Với những ưu điểm vượt trội, Thana City Golf Club đã được lựa chọn là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu lớn cả trong nước và quốc tế. Trong đó nổi bật nhất phải nói đến các giải Thái Lan mở rộng năm 1993 đến 1995, vòng chung kết giải Johnnie Walker Super Tour 1996 với chức vô địch thuộc về Ernie Els.

Hy vọng những thông tin trên sẽ cho bạn những gợi tuyệt vời về địa điểm chơi golf khi đến với Bangkok Thái Lan. Để có cơ hội chinh phục những sân golf tại Thái Lan vào tháng 7 này, hãy nhanh tay liên hệ AT Travel qua Hotline: 0913373398 – Ms Dung để được tư vấn chi tiết thêm. Xem chương trình trải nghiệm Golf Thái Lan tháng 7 tại đây!

X