Diễn biến vòng một giải RBC Canadian Open: David Skinns ghi 62 điểm để vươn lên dẫn đầu

31/05/24 10:05:22 Lượt xem: 17

Vòng một của giải Canada Open đã chứng kiến nhiều diễn biến thú vị. Tại vòng một, sự đua tài đã diễn ra hấp dẫn và không thể dự đoán được kết quả cuối cùng, với nhiều golfer hàng đầu cùng tranh giành vị trí dẫn đầu.

David Skinns đã có sáu birdie trong một đoạn dài bảy hố và ghi được -8 (62 gậy) vào thứ Năm tại  Hamilton Golf and Country Club để dẫn đầu sau vòng một của giải RBC Canadian Open.

Chơi vào buổi chiều khi các green vẫn còn đầy nước sau cơn mưa vào đầu tuần, Skinns vượt lên với cú putt birdie 47 feet trên hố thứ 17 của anh - hố par 3. Tay gofl người Anh 42 tuổi này dẫn đầu một gậy so với những người chơi buổi sáng như Sam Burns và Sean O’Hair.

Robert MacIntyre của Scotland đã có điểm -6 (64 gậy) vào buổi chiều. Ryan Palmer mở đầu với điểm -5 (65 gậy), và vô địch RBC Canadian Open hai lần Rory McIlroy cũng chỉ cách anh một gậy cùng với Ryan Fox, Andrew Novak, Erik van Rooyen, Nick Hardy và Trace Crowe.

Nhà vô địch giải mùa trước Nick Taylor ghi điểm 72 nằm giữa bảng xếp hạng vòng 1. Năm ngoái tại Oakdale ở Toronto, Taylor thực hiện một cú putt eagle 80 feet trong một trận play-off để trở thành người Canada đầu tiên giành chiến thắng từ năm 1954.

Đừng quên cập nhật các tin tức hấp dẫn nhất về giải golf, tour golf tại: https://tourgolf.vn/.

 

 

X