Đổi gió với những sân golf đẹp ở Manchester

30/08/23 05:08:19 Lượt xem: 5

 

Đến Manchester du khách sẽ cảm nhận được không chỉ có bóng đá mà còn là nơi lý tưởng để du lịch golf. Các sân golf dưới đây luôn được đánh giá là những sân golf hàng đầu thế giới mà  các golfer không thể bỏ lỡ khi đến đây.

1. Sân golf Fairfield

Sân golf Fairfield nằm ở thành phố Manchester được thiết kế theo phong cách công viên. Sân golf 18 lỗ par 70 có chiều dài 6-58 yard nằm bao quanh một hồ nước lớn và có tầm nhìn đẹp. Đây là một sân golf tuyệt vời cho các tay gậy ở mọi cấp độ. Ở một số lỗ đòi hỏi độ chính xác, để tiếp cận được green thì bạn phải đánh chính xác vào giữa đường fairway. Fairway được thiết kế hoàn hảo, các green mịn tốc độ nhanh và có một số lỗ đẹp như tranh. Có một điểm có thể các golfer sẽ rất thích, là ở sân có rất ít cú đánh mù, đối với những người chơi lần đầu tiên thì điều này thật tuyệt. Các green là sự kết hợp đỉnh cao giữa những con dốc lớn, những đường vân lăn tăn thử thách các tay gậy phải có cú đánh chính xác, nếu không sẽ rơi vào trúng các bẫy giăng sẵn. Bốn lỗ đầu tiên như bước khởi động khá dễ dàng để vượt qua. Các lỗ phía sau có độ khó được nâng lên dần, cuối cùng là các lỗ golf khá khó nhằn. 

Sân golf rộng như một công viên.

Đây là một sân golf đáng để chơi với những thử thách nhưng cảnh quan cũng rất đẹp. Với thảm thực vật phong phú, hệ động vật đa dạng, những cây cao trưởng thành sẽ đem đến không gian nên thơ để bạn chiêm ngưỡng. Như một viên ngọc ẩn mình ở Manchester, Fairfield Golf & Sailing Club thu hút các tay golf ở mọi cấp độ đến trải nghiệm, bạn cũng có thể đổi gió với các vòng golf quen thuộc của mình. 

2. Sân golf Manchester 

Nhắc đến sân golf Manchester phải nói rằng đây là một sân golf kiệt tác của Harry Colt,tên của câu lạc bộ golf được lấy từ tên thành phố. Được thành lập vào năm 1882 và tọa lạc trên hơn khu đất rộng 240 mẫu Anh của vùng nông thôn Manc. Sân golf được thiết kế 18 lỗ par 72, có sự pha trộn của nhiều phong cách nhưng chủ yếu là vùng đất nông thôn bình dị tuyệt đẹp. Đừng ngạc nhiên nếu bạn nhìn thấy những con nai chạy ngang qua sân chơi.

Sân golf với những thách thức tuyệt vời.

Với diện tích rộng, mỗi lỗ có đặc điểm riêng điều này làm cho mỗi lỗ trở nên đáng nhớ và mang lại sự độc đáo, ấn tượng riêng cho người chơi. Là địa điểm tổ chức rất nhiều sự kiện danh giá trong lịch sử thi đấu golf bao gồm giải vô địch Nghiệp dư Lancashire 2011, giải Đội trưởng golf Anh năm 2014 và cuộc thi dành cho trẻ em Anh- Reid Trophy năm 2017. 

X