Đội Golf LIV của Dustin Johnson dự kiến ​​​​sẽ có lãi vào năm tới

28/03/24 09:03:51 Lượt xem: 4

 

Đội LIV Golf của Dustin Johnson đang thuê Chris Rosaasen làm GM mới. Anh ấy sẽ đảm nhận vai trò này theo một hợp đồng dài hạn thay thế vị trí của luật sư thể thao David Cornwell để lại. Cornwell dự kiến ​​sẽ tiếp tục làm việc ở khía cạnh pháp lý cho Johnson.

Theo Rosaasen, 4Aces sẽ sớm có lãi. Các dự án kinh doanh mới có thể khó thu được lợi nhuận một cách nhanh chóng và LIV Golf cùng các đội của họ đều còn tương đối mới. Tuy nhiên, Rosaasen cho biết họ sẽ có lãi vào năm 2025.

4Aces trả lương cho Rosaasen. Mỗi đội kiếm tiền từ doanh thu tài trợ cũng như doanh số bán hàng hóa và tiền thắng từ các giải đấu. Dựa trên điều này (4Aces hiện chỉ đứng ở giữa trên bảng xếp hạng đồng đội, nhưng Johnson đứng thứ ba về điểm cá nhân), GM mới tin rằng họ có thể kiếm được lợi nhuận sớm hơn.

Một phần của đánh giá này xuất phát từ thực tế là Rosaasen đã tiến rất gần đến việc hoàn tất các thỏa thuận với các nhà tài trợ trong các hợp đồng kéo dài nhiều năm, tất cả đều có giá trị khoảng bảy con số mỗi năm. Điều đó chứng tỏ họ đã cố gắng đi một chặng đường dài để tiến đến ngày thu lợi nhuận.

Ngoài ra thương hiệu quần áo do GM mới điều hành, đã ký hợp đồng với 4Aces vào năm ngoái, vì vậy họ đã có một mối quan hệ bền chặt. Rosaasen cho biết qua Tạp chí Kinh doanh Thể thao:

“Lúc đầu tôi nghĩ rằng tôi không có thời gian để làm việc đó. Nhưng cơ hội này quá tốt để có thể từ chối nếu chuyện này diễn ra như chúng ta nghĩ.”

Chẳng bao lâu nữa, đây có thể được coi là một thương vụ lớn và một bước đi xuất sắc cho nhóm LIV bao gồm Johnson, Pat Perez, Patrick Reed và Harold Varner III. Talor Gooch không còn trong danh sách này nữa.

X