Donald Trump và Bộ Sưu Tập Sân Golf Đẳng Cấp Thế Giới

11/07/24 11:07:46 Lượt xem: 40

Trước khi Donald Trump được bầu làm Tổng thống Hoa Kỳ, ông đã rất nổi tiếng trong cộng đồng golf với những sân golf và khu đất mang tên ông. Hiện có 11 tài sản Trump Golf thuộc sở hữu tại Hoa Kỳ, hai ở Scotland, một ở Ireland và một ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Nó cũng có ba tài sản golf sắp khai trương: hai ở Indonesia và một ở Dubai.

Bảy trong số các tài sản hiện tại của Trump Golf thuộc sở hữu/quản lý mở cửa cho công chúng đặt lịch chơi golf và chín trong số các câu lạc bộ là câu lạc bộ tư nhân.  Dưới đây là cái nhìn về 16 tài sản Trump Golf hiện tại trên khắp thế giới.

1. Trump National Golf Club, Bedminster

Trump National Golf Club, Bedminster là điểm đến lý tưởng cho các gia đình tìm kiếm sự riêng tư và độc quyền gần Quận Morris, ngay bên ngoài Thành phố New York. Sân golf được đánh giá là hàng đầu tịa New Jersey này cung cấp đầy đủ các dịch vụ như tổ chức đám cưới hay nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình.

2. Trump National Golf Club, Charlotte

Trump National Golf Club, nằm trên bờ Hồ Norman ở Bắc Carolina, cung cấp các tiện nghi hiện đại cho cả gia đình tận hưởng. Với sân golf 18 lỗ đạt chuẩn quốc gia và các tiện ích câu lạc bộ đồng quê đẳng cấp thế giới, Trump National Charlotte là một ngôi nhà đẹp như tranh vẽ, chỉ cách Hồ Norman vài phút di chuyển.

3. Trump National Golf Club, Colts Neck

Nằm tại trung tâm Colts Neck, Trump National Golf Club tự hào có sân golf đẳng cấp thế giới do huyền thoại Jerry Pate thiết kế và được nâng cấp bởi kiến trúc sư tài ba Tom Fazio II. Điểm nhấn đặc biệt là "Lỗ thứ 19" độc nhất vô nhị, một hòn đảo xanh tuyệt đẹp nằm phía sau câu lạc bộ, mang đến một kết thúc đầy phấn khích cho trải nghiệm chơi golf. Với sân tập đánh bóng rộng 60.000 foot vuông mới xây dựng và sân tập gạt bóng rộng 18.000 foot vuông được USGA chấp thuận, các cơ sở luyện tập tại Trump National Colts Neck là vô song.

4. Trump National Doral Golf Club, Miami

Trải nghiệm sự sang trọng thuần khiết của môn golf tại Trump National Doral Golf Club. Nằm giữa trung tâm sôi động của Miami, ốc đảo nhiệt đới này là thiên đường chơi golf tuyệt vời ở Florida, tự hào có bốn sân golf vô địch đặc biệt, bao gồm cả sân Blue Monster huyền thoại.

5. Trump National Golf Club, Hudson Valley

Nằm giữa những ngọn đồi nhấp nhô của Thung lũng Hudson và trải rộng trên 300 mẫu Anh, Trump National tự hào với tầm nhìn hùng vĩ ra Dãy núi Stormville. Sân golf vô địch theo phong cách Adirondack rộng 14.000 foot vuông thoải mái và hấp dẫn, khu phức hợp hồ bơi rộng lớn và ẩm thực tuyệt hảo do đầu bếp cấp cao chế biến. Tất cả mang đến cho các thành viên trải nghiệm sự đẳng cấp.

6. Trump National Golf Club, Jupiter

Một câu lạc bộ golf riêng tư với các tiện nghi hàng đầu thế giới và cơ sở golf đoạt giải, mang đến trải nghiệm sang trọng tối đa cho các thành viên câu lạc bộ. 

Nằm yên bình về phía bắc của Palm Beach và bao quanh bởi 285 mẫu Anh, Trump National Jupiter cung cấp những tiện nghi cao cấp nhất và dịch vụ chu đáo đối với từng thành viên và khách. Là nơi đặt chân của một sân golf Jack Nicklaus Signature Design được vinh danh, với một đảo xanh tuyệt đẹp và các hố chông chọc đáng gờm, sân golf mang đến thử thách và mang lại niềm vui cho cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư.

7. Trump National Golf Club, Los Angeles

Câu lạc bộ golf công cộng với các tiện nghi đẳng cấp thế giới và cơ sở vật chất hiện đại, mang đến trải nghiệm chơi golf sang trọng bậc nhất.

Tọa lạc trên đỉnh những vách đá ngoạn mục của Nam California, nhìn ra Đảo Catalina xinh đẹp, Trump National Los Angeles cung cấp tầm nhìn toàn cảnh ngoạn mục ra Thái Bình Dương từ mọi lỗ golf.

8. Trump National Golf Club, Philadelphia

Tọa lạc trên khu đất rộng hơn 365 mẫu Anh với phông nền là đường chân trời Philadelphia xinh đẹp, Trump National Philadelphia sở hữu sân golf từng đoạt giải thưởng do Tom Fazio thiết kế cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp thế giới.

Điểm nhấn bên cạnh sân golf 18 lỗ cảnh quan tuyệt đẹp là câu lạc bộ giải trí thanh lịch rộng 43.000 foot vuông đi kèm hồ bơi nước nóng theo phong cách nghỉ dưỡng, cabana, khu vực quầy bar rộng rãi cùng với các lựa chọn ăn uống trong nhà và ngoài trời đa dạng, dịch vụ năm sao và lịch sự kiện xã hội phong phú.

9. Trump National Golf Club, Washington D.C.

Câu lạc bộ golf riêng tư theo phong cách Links với các tiện nghi hiện đại, mang đến trải nghiệm phong cách sống sang trọng bậc nhất. 

Trump National Golf Club tọa lạc trên khu đất rộng 800 mẫu Anh ven sông Potomac thơ mộng , Washington, D.C.. Nơi đây đã từng tổ chức Giải vô địch KitchenAid Senior PGA 2017. Với hai sân golf tuyệt đẹp, sân Riverview và sân Championship, Trump National mang đến cho các golfer nhiếu sự lựa chọn phù hợp với trình đồ và sở thích của mình. 

10. Trump International Golf Club, West Palm Beach

Trump International Golf Club, sân golf 27 lỗ theo tiêu chuẩn giải vô địch đầu tiên trong hệ thống sân golf của Trump. Tọa lạc tại trung tâm Palm Beaches xinh đẹp, mang đến trải nghiệm chơi golf ngoạn mục và đầy thử thách, là một điểm đến độc đáo thoát khỏi địa hình chơi golf thông thường của khu vực. 

Được thiết kế với những đồi nhấp nhô, hố cát được tạo hình tinh tế và các yếu tố nước cảnh quan đẹp như tranh vẽ, sân golf này được xếp hạng là một trong những sân golf tốt nhất ở Florida.

11. Trump National Golf Club, Westchester

Nằm yên bình tại trung tâm của Quận Westchester chỉ cách thành phố New York 30 phút đi xe, Trump National Westchester là điểm đến hoàn hảo cho các golfer, gia đình và các chuyên gia trẻ tìm kiếm các tiện nghi hạng nhất và dịch vụ không thể sánh bằng. 

Khám phá sự tráng lệ của sân golf đấu điểm được chăm sóc hoàn hảo, clubhouse rộng 75,000 foot vuông được trang bị tinh tế, các khu vực ăn uống thanh lịch với các tiện nghi giải trí không thể vượt qua bao gồm hồ bơi rộng lớn, khu vui chơi trẻ em 4,000 foot vuông, sân tennis ấn tượng, trung tâm thể dục hiện đại, và trải nghiệm golf ảo tốt nhất thế giới; mang đến trải nghiệm sang trọng tối đa cho câu lạc bộ golf.

13. Trump Turnberry, Scotland

Được xếp hạng là một trong "10 sân golf hàng đầu thế giới" bởi Golf Digest, Trump Turnberry là một địa điểm chơi golf nổi tiếng nằm trong danh sách những nơi nhất định phải đến. Nơi đây sở hữu sân Ailsa, từng tổ chức 4 giải Open Championship, khu nghỉ dưỡng gồm hai sân 18 lỗ và một sân 9 lỗ. 

Sân Ailsa huyền thoại dài 7.489 yard, par 71 được biết đến với những hố đầu khó nhằn và là thách thức ngay cả với những golfer giỏi nhất. Vào năm 2017, sân King Robert the Bruce tuyệt đẹp, lấy cảm hứng từ tên và tinh thần của vị vua đầu tiên của Scotland, đã được ra mắt dọc theo Bờ biển Ayrshire. Với chiều dài 7.203 yard, par 72, sân King Robert the Bruce sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ra đường bờ biển tuyệt đẹp của Turnberry, tàn tích lâu đài và tất nhiên là cả Ngọn hải đăng Turnberry mang tính biểu tượng.

14. Trump International, Scotland

Trump International Scotland cung cấp sân golf links từng đoạt giải thưởng, khách sạn 5 sao tuyệt đẹp vùng nông thôn và những bữa ăn tinh tế cho mọi dịp. Tọa lạc giữa những vịnh cát lớn của Scotland, ôm trọn hàng dặm bờ biển Aberdeenshire ngoạn mục, sân golf hứa hẹn mang đến một thử thách tuyệt vời cho các golfer.

15. Trump International Golf Links and Hotel, Doonbeg

Trump Doonbeg, được xem là một trong những khu nghỉ dưỡng golf hàng đầu trên toàn thế giới. Nằm trên hơn 400 mẫu Anh của các sân golf links đẹp nhất của Ireland nhìn ra Đại Tây Dương hùng vĩ, Trump Doonbeg đã được tạp chí Conde Nast Traveler xếp hạng là Resort số 1 tại châu Âu và là World’s Best theo Travel + Leisure, cùng với nhiều giải thưởng khác nữa.

Sân golf 18 hố Championship thiết kế bởi Martin Hawtree tại đây là một tác phẩm tuyệt đẹp không thể bỏ qua. Bạn sẽ trải nghiệm không chỉ một sân golf xuất sắc mà còn các tiện nghi năm sao vượt trội, dịch vụ mỹ phẩm hàng đầu thế giới và những tiêu chuẩn cao nhất về sang trọng.

16. Trump International Golf Club, Dubai

Tọa lạc tại trung tâm DAMAC Hills, Trump International Golf Club, Dubai vượt qua mọi mong đợi. Bất động sản tuyệt đẹp này sở hữu sân golf kiểu Links vô địch được thiết kế tinh xảo bởi kiến trúc sư sân golf Olympic 2016 nổi tiếng thế giới, Gil Hanse, và tự hào có các tiện ích chơi golf hiện đại, bao gồm Học viện Hiệu suất Chơi Golf Trump Dubai với phòng tập swing trong nhà có điều hòa không khí và sân golf 9 lỗ, Par 3 có đèn chiếu sáng.

Cập nhật thêm các tin tức về golf, tour golf mới nhất tại www.tourgolf.vn hoặc liên hệ hotline 094 164 1155 - 0913 201 685 để được tư vấn và nhận ưu đãi nhé!

X