Donald Trump xác nhận sân golf Trump National Doral là địa điểm tổ chức LIV Golf Tournament vào năm 2024

16/12/23 09:12:20 Lượt xem: 7

 

Donald Trump là người ủng hộ mạnh mẽ LIV Golf. Đến nỗi một trong những điều ngạc nhiên lớn nhất về lịch thi đấu của mùa giải 2024 là không có sân golf nào thuộc sở hữu của cựu tổng thống được công bố. Tình hình đó đã thay đổi vào thứ ngày 15 tháng 12.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo trên mạng xã hội Truth Social rằng LIV Golf sẽ dừng chân tại Trump National Doral ở Miami, Florida vào năm 2024. Sự kiện dự kiến ​​diễn ra vào tháng 4.

“TRUMP NATIONAL DORAL ở Miami vừa ký hợp đồng với LIV GOLF để tổ chức Giải đấu vô địch vào tháng 4 năm 2024. Sự kiện họ tổ chức tại Doral vào tháng 10 đã thành công rực rỡ!” Trump viết.

LIV Golf đã tổ chức các giải đấu tại các sân do Donald Trump làm chủ trong hai mùa giải đầu tiên. Năm 2022, Trump National ở Bedminster, New Jersey tổ chức sự kiện thứ 3 của mùa giải vào cuối tháng 7.

Vào năm 2023, ba sự kiện LIV đã được tổ chức tại các sân của Donald Trump. LIV Golf DC đã được tổ chức tại Trump National ở Potomac Falls, Virginia vào tháng 5 và một sự kiện khác được tổ chức tại Bedminster vào tháng 8. Trump National Doral đã tổ chức Giải vô địch đồng đội vào tháng 10.

Sân golf của Donald Trump tiếp tục hợp tác với LIV Golf.

Donald Trump nói gì về LIV Golf?

Donald Trump đã không tiếc lời khen ngợi khi nói về LIV Golf. Ngay từ năm 2022, trong bối cảnh LIV Golf ra đời dưới sự hỗ trợ tài chính bởi Quỹ đầu tư công (PIF) của Ả Rập Saudi, Trump đã nói điều này về LIV:

“Như bạn biết đấy, PGA đã không được nhiều người chơi yêu thích trong một thời gian dài. Bây giờ họ đã có một giải pháp thay thế và không ai có thể biết được sẽ có một cơn sốt như thế này. PGA đang bị PGA phá hủy… Nhân tiện, có rất nhiều người khác cũng đang tới đây. Những tên tuổi lớn."

Sau đó, sự ủng hộ của ông dành cho LIV Golf ngày càng tăng, cả dưới hình thức tuyên bố truyền thông lẫn hành động. Trump đã có mặt tại hầu hết các giải đấu diễn ra tại các sân golf của ông. Và thậm chí Trump còn chụp ảnh cùng một số đại diện của LIV Golf như Yasir Al Rumayyan, Thống đốc PIF.

X