Đồng đội LIV mới của Jon Rahm có thể là người đồng hương Adri Arnauz

20/12/23 04:12:25 Lượt xem: 7

 

Câu chuyện về việc Jon Rahm chuyển sang LIV Golf vẫn tiếp tục và có vẻ như chưa thể dừng khi có nhiều tin đồn về những cái tên sẽ gia nhập đội của anh ấy. Không có gì đáng ngạc nhiên khi một số người bạn thân nhất của anh cũng nằm trong số những cái tên đang được thảo luận.

Adri Arnauz có thể sẽ tham gia cùng Jon Rahm tại LIV Golf. Thông tin được truyền thông Tây Ban Nha Relevo đưa ra, nhưng không có tuyên bố chính thức nào về điều này.

Adri Arnauz và Jon Rahm có mối quan hệ thân thiện lâu dài kể từ những ngày cả hai còn là đồng đội trong đội tuyển Tây Ban Nha. Họ đã giành chức vô địch Giải European Junior Under 18 Championship năm 2011.

Theo Relevo, Adri Arnauz và Jon Rahm thường chia sẻ những vòng đầu tiên của các giải đấu được tổ chức tại Tây Ban Nha mà cả hai cùng tham gia. Ngoài ra, cả hai đều là đại diện của Tây Ban Nha tại Thế vận hội Olympic Tokyo 2021, mặc dù sau đó Rahm không thể tham gia do Covid-19.

Rahm và golfer đồng hương Arnaus.

Nếu Adri Arnaus gia nhập LIV Golf, anh sẽ trở thành tay golf Tây Ban Nha thứ năm tham gia giải đấu sau Rahm, Sergio García, Eugenio Lopez-Chacarra và David Puig.

Adri Arnaus là ai?

Adri Arnauz 29 tuổi, người Catalunya, Tây Ban Nha. Anh ấy đã chơi golf trong trường đại học tại Hoa Kỳ cho Texas A&M trong 4 mùa giải (2012-2016). Ngay sau khi tốt nghiệp, anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

 

Arnauz chơi ở Challenge Tour. Chiến thắng tại Tour Championship 2018 là chiến thắng chuyên nghiệp đầu tiên của anh ấy. Golfer này cũng đã đạt được tư cách thành viên DP World Tour năm 2019.

Kể từ đó, anh ấy là golfer thường xuyên tham gia các giải đấu chính ở châu Âu. Arnaus đã chơi 123 giải đấu DP World Tour, với 24 lần lọt vào Top 10, bao gồm cả chiến thắng tại Catalunya Championship - giải đấu quê nhà của anh ấy. Tay golf này đã vượt qua được 77 lần cắt.

Đối với các giải major, Arnaus đã tham gia 7 lần, trong đó có ba lần bị cắt. Thành tích tốt nhất mà anh đạt được là T30 tại PGA Championship 2022. Arnaus là golfer hiện đang đứng thứ 194 trên bảng xếp hạng golf thế giới.

X