DP World Tour: Adrian Meronk giành chiến thắng ấn tượng ở Andalucia Masters sau khi mất suất Ryder Cup

23/10/23 09:10:51 Lượt xem: 21

 

Adrian Meronk đã giành được danh hiệu DP World Tour thứ ba trong mùa giải với chiến thắng ấn tượng tại Estrella Damm NA Andalucia Masters. Bằng một cú dứt điểm đáng kinh ngạc, Meronk đã vượt qua cách biệt 4 gậy để giành chiến thắng tại Real Club de Golf Sotogrande.

Sau khi suýt chút nữa lọt vào danh sách tham dự đội Ryder Cup Châu Âu 2023 đầy tranh cãi, chiến thắng này đến như một điều tuyệt vời đối với golf người Ba Lan. 

Chiến thắng ngọt ngào để chứng minh bản thân của tay golf người Ba Lan. 

Adrian Meronk đã tạo ra một màn lội ngược dòng đầy gay cấn ở vòng chung kết để giành chiến thắng kịch tính và giành danh hiệu DP World Tour tại Estrella Damm N.A Andalucia Masters.

Chiến thắng này là chiến thắng thứ tư của Meronk trong DP World Tour và thứ ba trong mùa giải này, tiếp nối những thành công tại ISPS Handa Australian Open và DS Automobiles Italian Open, với chiến thắng mới nhất đã nâng anh lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng Cuộc đua tới Dubai.

Trước đó Adrian Meronk bị từ chối trong đội hình Châu Âu tham dự Ryder Cup 2023. 

Phát biểu sau chiến thắng, Meronk rất vui mừng với màn trình diễn của mình. Trong một cuộc phỏng vấn sau vòng đấu qua SkySports, anh ấy nói:

“Tôi rất vui vì Ryder Cup và mọi cuộc đàm phán về nó đã kết thúc,” Meronk nói sau chiến thắng của mình. "Tôi chỉ có thể tập trung vào trận đấu của mình, tiếp tục tiến về phía trước. Bất cứ ai nghi ngờ tôi, tôi hy vọng tôi có thể chứng minh họ sai."

X