DP World Tour: Nikhil Rama bất ngờ dẫn đầu sau vòng hai Joburg Open

25/11/23 09:11:54 Lượt xem: 7

 

Tay golf người Nam Phi Nikhil Rama vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tại Joburg Open sau khi đạt điểm -8 62 gậy ở vòng hai. "Tôi có thể nói gì đây, đó là một vòng đấu tuyệt vời" Rama chia sẻ. 

Tay golf số 1.214 thế giới Nikhil Rama bất ngờ là người dẫn đầu sau vòng hai của Joburg Open, vượt qua người đồng hương Thriston Lawrence với điểm - 8 62 gậy.

Rama 22 tuổi, người Nam Phi, tiếp tục vòng 2 với sáu cú birdie và một eagle ở hố thứ 3 par-4. Golfer đang trên đà tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp với tư cách chuyên nghiệp. Thành tích tốt nhất trước đó của anh ấy trong Joburg Open là thứ 33 vào năm ngoái. Anh ấy cũng bỏ lỡ một eagle khác ở hố thứ tư par-4 vài inch nhưng kết quả chỉ ghi được cú birdie. Mặc dù vậy, anh ấy đã rất vui sau một khởi đầu khó khăn ở vòng mở màn vào thứ Năm.

Hiện tại sau 2 vòng, Rama có -13 điểm, hơn Lawrence (66) một điểm và hơn 3 điểm so với Dean Burmester (62) và Jacques Kruyswijk (64).

Tay golf số 1.214 thế giới Nikhil Rama bất ngờ là người dẫn đầu sau vòng hai của Joburg Open.

“Tôi có thể nói gì đây, đó là một vòng đấu tuyệt vời,” Rama nói. “Đây là số điểm thấp nhất của tôi trong giải đấu cho đến nay nên tôi thực sự vui mừng về điều đó. Tôi đang tận hưởng áp lực, thích thú với người hâm mộ, điều đó thật tuyệt và chỉ cố gắng để có được niềm vui.”

"Bước vào tuần này, mục tiêu là vượt qua vòng loại nhưng tôi biết mình có thể thi đấu ở bất kỳ giải đấu nào. Gần đây tôi đã chơi tốt nên tôi rất mong chờ phần còn lại của tuần. Tôi chỉ đang tận hưởng niềm vui ngoài kia với caddie Shannon của tôi, vui lắm.”

Lawrence là người dẫn đầu vòng 1 với màn đấu 8 birdie. Nhưng tại vòng 2 anh lại chơi một hiệp đầy hỗn loạn. Ghi được 4 birdie, mắc 2 bogey và ghi được 1 cú eagle. Kết quả sau 2 vòng golfer này có -12 điểm, đứng ở vị trí thứ 2. 

Lawrence nói: “Tôi đã có kế hoạch để trở nên quyết liệt như mọi khi. Sáng nay thật không dễ dàng, trời khá gió. Tôi đã thực hiện được một số pha cứu thua đẹp mắt và lấy lại động lực nên tôi hài lòng với -4. Kế hoạch thi đấu của tôi vào cuối tuần sẽ giống như hôm nay."

Đương kim vô địch Dan Bradbury giành vị trí thứ 8 sau khi đạt -5 điểm sau 2 vòng.Hiện anh đang đứng đồng hạng T8 với 5 golfer khác.

Joburg Open là sự kiện mở đầu mùa giải. Mùa giải 2024 bắt đầu vào thứ Năm, chỉ bốn ngày sau khi mùa giải 2023 kết thúc ở Dubai.

X