DP World Tour Pros đặt câu hỏi về ý nghĩa của thỏa thuận PGA Tour và Strategic Sports Group trị giá 3.000.000.000 USD

01/02/24 10:02:12 Lượt xem: 8

 

Những người chơi DP World Tour đã không bỏ qua những tin tức mới nhất liên quan đến thỏa thuận trị giá 3.000.000.000 USD giữa PGA Tour và Tập đoàn thể thao chiến lược (SSG), nhiều người trong số họ đã nêu lên nghi ngờ về tác động của nó đối với giải đấu châu Âu.

Thỏa thuận giữa SSG và PGA Tour đã tạo ra một thực thể mới là PGA Tour Enterprises. Thỏa thuận này sẽ có tác động lan tỏa đối với người chơi trên PGA Tour. Tuy nhiên, những người chơi bên kia Đại Tây Dương ban đầu không hiểu ý nghĩa của thỏa thuận đối với họ.

Một số ngôi sao của DP World Tour đã nêu lên mối quan ngại của họ trên mạng xã hội. Người Tây Ban Nha Pablo Larrazabal cho biết:

"Chúng tôi có thể xác nhận rằng một thỏa thuận giữa PGATOUR và nhóm Thể thao Chiến lược đã được thực hiện. Nhưng thỏa thuận DP World Tour nằm ở đâu? Nó có mang lại lợi ích cho chúng tôi không? Điều gì sẽ xảy ra với chúng tôi? Chà, chúng ta nên xem lại."

Trong khi đó, Robert MacIntyre cho rằng DP World Tour nên nỗ lực hết mình để theo đuổi thỏa thuận với Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi (PIF). Thỏa thuận giữa PGA Tour và SSG cung cấp khoản đầu tư 3 tỷ USD vào Tour. Người chơi PGA Tour sẽ nhận được số tiền khác nhau tùy thuộc vào thành tích của họ.

Những người chơi DP World Tour không nắm được lợi ích cần có của họ. 

DP World Tour nói gì về thỏa thuận PGA Tour-SSG

Giám đốc điều hành DP World Tour Keith Pelley đã gửi thư tới các golfer thành viên về ý nghĩa của thỏa thuận giữa PGA Tour và SSG đối với họ. Bức thư của Pelley đã được cơ quan truyền thông Flushing It đăng tải.

Theo tuyên bố của Pelley, thỏa thuận giữa PGA Tour và SSG không ảnh hưởng đến các cuộc đàm phán hiện tại với PIF.

Theo thông báo chính thức từ PGA Tour về thỏa thuận, các cuộc đàm phán với PIF vẫn chưa dừng lại. Đồng thời, nó cũng tuyên bố rằng SSG sẵn sàng đón nhận ý tưởng PIF tham gia PGA Tour Enterprises với tư cách là nhà đầu tư.

X