DP World Tour: Thorbjorn Olesen gây bão để giành chiến thắng thuyết phục ở Ras Al Khaimah

29/01/24 09:01:03 Lượt xem: 4

 

Thorbjorn Olesen đã giành được danh hiệu DP World Tour thứ tám với chiến thắng tại Giải vô địch Ras al Khaimah. Cách biệt 6 gậy dẫn trước giúp Thorbjorn Olesen phăng phăng về đích. 

Thorbjorn Olesen đã giành chiến thắng 6 gậy cách biệt trước Rasmus Hojgaard tại Ras al Khaimah Championship để giành danh hiệu DP World Tour thứ tám của mình. Ngôi sao của Ryder Cup 2018 bước vào vòng thứ tư với lợi thế dẫn trước bốn 4 gậy và anh ấy đã vượt qua vòng chung kết với điểm 67.

Thorbjorn Olesen giành chiến thắng thuyết phục. 

Người đồng hương Hojgaard là đối thủ gần nhất của Thorbjorn Olesen. Trước đó, Olesen có thể sẽ chơi ở Hoa Kỳ trong mùa giải này sau khi giành được thẻ PGA Tour (người chơi ở vị trí thứ 9 trong BXH Race to Dubai năm ngoái). Nhưng Olesen đã quyết định chơi ở Ras Al Khaimah vào tuần này thay vì tại Farmers Insurance Open và giành được chiến thắng thuyết phục.

Olesen ghi điểm birdie ở hố đầu tiên nhưng cú phát bóng kém ở hố thứ hai đã dẫn đến double bogey. Sau đó anh sửa sai bằng 4 cú birdie và 1 eagle ở hố 8 par-5. Tổng điểm toàn cuộc của Olesen là -27 điểm.

Rasmus Hojgaard chỉ ghi 6 birdie nhưng dính 3 bogey. Tay golf đồng hương của Olesen giành được điểm -21 69 trong vòng chung kết. 

Lacroix đứng thứ ba với tổng điểm -2068, cách nhóm có Callum Shinkwin của Anh 3 gậy.

X