Dự đoán mùa giải PGA Tour 2024 của Rory McIlroy dựa trên thống kê

28/12/23 02:12:46 Lượt xem: 8

Khi mùa giải tiếp theo đang đến gần, người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào tay golf số 2 thế giới Rory McIlroy. Golfer người Bắc Ireland đã có một năm tuyệt vời và những người hâm mộ dự đoán rằng trong năm 2024 anh vẫn sẽ là người thống trị sân golf.

Theo phân tích gần đây của Data Golf, McIlroy đã đạt được 2,58 gậy vào năm 2022 - năm tốt nhất của golfer này theo thống kê. Anh ấy sẽ chơi tốt và vào năm 2024, anh ấy có thể giành được một danh hiệu Major.

Sau màn trình diễn ở Ryder Cup hay nhất từ ​​trước đến nay, McIlroy chắc chắn sẽ mong muốn có thêm nhiều danh hiệu hơn trong năm mới. Tuy nhiên, việc ra mắt loạt hệ thống ảo TGL được nhiều người mong đợi đã bị đẩy sang năm 2025 so với dự kiến 2024, điều này có thể ảnh hưởng đến lịch trình sự kiện của anh ấy.

Số liệu thống kê của anh ấy trong năm 2023 tốt hơn nhiều so với năm 2014 (năm được cho là năm tốt nhất trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của McIlroy). 

Nhiều dự đoán McIlroy sẽ giành được Major trong năm tới. 

Màn trình diễn của Rory McIlroy năm 2023

Màn trình diễn của McIlroy trong năm 2023 rất ấn tượng. Anh ấy bắt đầu năm mới bằng chiến thắng tại Dubai Desert Classic và anh ấy tiếp tục gây ấn tượng trong một vài sự kiện đầu tiên của năm.

Giữa mùa giải, McIlroy gặp khó khăn trong lối chơi của mình. Anh ấy đã bỏ lỡ cơ hội ở cả Masters và Players Championship. Tuy nhiên, nhà vô địch Major bốn lần đã thể hiện năng lực của mình trong các giải đấu cuối mùa. Anh vô địch Genesis Scottish Open và sau đó giúp đội của mình vô địch Ryder Cup bằng cách đóng góp 4 điểm.

X