Du lịch golf Dubai: Choáng ngợp với quốc gia giàu có thứ 9 trên thế giới

28/12/22 04:12:27 Lượt xem: 29

Dubai được thế giới biết đến là một thành phố trong mơ, nơi có nhiều công trình sang trọng nhất thế giới, cuộc sống hào nhoáng và xa hoa dát vàng. Cuộc sống vương giả cùng những tiện ích xa xỉ của quốc gia này không khỏi khiến du khách sững sờ qua các hình ảnh siêu xe, biệt thự, vàng bạc, kim cương,...Còn chần chờ gì mà không du lịch Dubai và khám phá sự giàu có của quốc gia đứng thứ 9 trên thế giới này!

Nuôi thú dữ

Thú cưng "đặc biệt" của giới nhà giàu Dubai

Giới giàu có ở Dubai có những thú vui rất khác người. Họ nuôi thú cưng nhưng cũng không phải loại thú bình thường mà phải là hổ, báo, sư tử, chim ưng,… Bạn sẽ không khó để bắt gặp hình ảnh những chú thú dữ này ngồi yên vị bên trong xe siêu sang của các đại gia Dubai hay một chú sư tử đang sưởi nắng trên xế hộp. Thậm chí, thức ăn để nuôi chúng cũng phải cực sang như thịt cá mập chẳng hạn.

Xe dát vàng

 Siêu xe dát vàng tại Dubai

Bạn đã từng nghe Dubai có nhiều vàng, vàng được bày bán ngay cả ở chợ. Nhưng việc siêu xe dát vàng thì đúng là chỉ có ở Dubai mà thôi. Ngoài ra, ở Dubai vàng tượng trưng cho sự xa xỉ, giàu có, lịch lãm và bền lâu nên được sử dụng dát trên rất nhiều phương tiện xe hơi, xe máy, thiết bị điện tử, nhà cửa, thậm chí cả quần áo, bánh ăn, rượu uống,...

 Sở hữu hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới

 Đảo Palm Jumeirah

Nếu tài chính không phải là vấn đề của bạn thì hãy du lịch Dubai và trải nghiệm hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới. Dubai đã bỏ ra 12,3 tỷ đôla để xây dựng hòn đảo nhân tạo lớn nhất thế giới có dạng một cây cọ - đảo Palm Jumeirah. Hòn đảo này cũng đã trở thành một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất về sự giàu có và tham vọng của Dubai. Tổng diện tích đảo lên tới 5,6 triệu m2 và là nơi đặt những chuỗi khách sạn hạng sang cũng như biệt thự của các triệu phú, ngôi sao (với giá từ 1,6 triệu đôla trở lên).

Khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới

 Khách sạn Burj Al Arab

Đối với những du khách đại gia, việc du lịch Dubai để trải nghiệm 1 đêm ở khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới cũng không phải là điều dễ dàng. Bởi khách sạn Burj Al Arab có dạng cánh buồm với 202 phòng giá thấp nhất là 1.200 USD/đêm, gồm hai tầng và những tiện ích xa xỉ đến không tưởng. Phòng hạng hoàng gia có giá 20.000 USD/đêm. 

Xây dựng sân golf cao nhất thế giới

Rory McIlroy, Tiger Woods đã trải nghiệm cảm giác đánh bóng golf từ sân đặc biệt này

Tại Dubai, có rất nhiều sân golf đẳng cấp, thu hút tín đồ golf trên toàn thế giới, trong đó có cả những tay golf đỉnh cao. Một trong những sân golf thu hút nhất phải kể đến sân golf nằm chễm chệ trên nóc nhà cao thứ 3 thế giới ở Dubai - khách sạn Burj Al Arab. Sân golf an toạ lưng chừng bầu trời này chính là nơi để các “đại gia” thể hiện đẳng cấp giàu có của mình. Được biết, trước Rory McIlroy, Tiger Woods cũng là người trải nghiệm cảm giác đánh bóng golf từ sân đặc biệt này.

Golf ở Dubai không dành cho giới thượng lưu mà dành cho tất cả mọi người

Dubai hấp dẫn nhiều tay golf không chỉ bởi các sân golf độc đáo mà còn vì dịch vụ “không thể chê”. Hầu hết các CLB golf ở Dubai đối xử với khách đến chơi golf rất chu đáo, lịch sự. Không những thế, golf ở Dubai không chỉ dành cho giới thượng lưu mà dành cho tất cả mọi người. Những tay golf giàu kinh nghiệm và những người mới tập chơi, trẻ em và người lớn, cánh mày râu và phái đẹp,... đều sẵn sàng đến sân với một người hướng dẫn đã đợi sẵn.

 Hãy thử một lần trải nghiệm golf ở Dubai vì nó rất xứng đáng

Dubai “nổi như cồn” trên thế giới bởi sự sang chảnh và xa hoa. Ai mà không mong muốn được du lịch Dubai một lần trong đời để tận mắt chứng kiến sự giàu có, tráng lệ của nó. Nếu bạn chưa từng tới Dubai thì tất cả những điều đó chỉ là trên sách báo mà thôi. Nhưng khi đã đặt chân đến thành phố Hồi giáo này, bạn mới thấy những gì phương tiện truyền thông nói về Dubai không hề sai.

TRẢI NGHIỆM GOLF CỰC CHẤT TẠI "XỨ SỞ DÁT VÀNG" DUBAI
Chi tiết tour: https://tourgolf.vn/vi/trai-nghiem-golf-cuc-chat-tai-xu-so-dat-vang-dubai
Lịch trình: 6 Ngày 5 Đêm
Khởi hành: 18/03-23/03/2023; 15/04-20/04/2023
GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 47,980,000/golfer
Liên hệ tư vấn và đặt tour Golf: 0941884586 – Ms.Hà

X