Du lịch golf hấp dẫn tại hòn đảo xinh đẹp Bali

10/09/18 05:09:43 Lượt xem: 29

Được mệnh danh là “Hòn đảo của các vị thần”, Bali nổi tiếng những bãi biễn đầy thơ mộng cũng như các sân golf bậc nhất Indonesia. Hãy cũng AT Travel tìm hiểu vì sao du lịch golf tại đây lại hấp dẫn đến vậy.

Nirwana Bali Golf Club (Câu Lạc Bộ Golf Nirwana)

Câu lạc bộ golf Nirwana Bali nhìn ra Ấn Độ Dương và trải dài qua những cánh ruộng bậc thang và những cây cọ cao ngất. Sân golf Bali này dài 6805 yard par 72 đã được bình chọn bởi Golf Digest và Asian Golf  là sân golf tốt nhất ở Indonesia và sân golf tốt nhất châu Á. Khi đi du lịch golf tại đây, Câu lạc bộ Golf Nirwana Bali thể hiện rõ được vẻ đẹp tự nhiên, tâm linh và văn hoá phong phú của Bali. Đây là một kiệt tác với hướng nhìn ra đại dương và phong cảnh Bali tuyệt đẹp. 


Sân golf Bali mang lại cho các golf thủ ở mọi trình độ những thử thách chơi golf ngoạn mục và trải nghiệm đẳng cấp thế giới độc đáo. Sân golf 18 lỗ của Nirwana Bali là một trong những sân golf được chụp ảnh và thách thức người chơi trên thế giới. Nét đẹp ngoạn mục của sân golf Indonesia này được làm nổi bật bởi các cánh đồng lúa bậc thang tạo thành một số các bẫy cát chiến thuật.

New Kuta Golf Course ( Câu Lạc Bộ New Kuta)

Sân golf New Kuta là một sân golf tuyệt vời và là sân golf đầu tiên ở Indonesia được thiết kế theo kiểu links-style. Nó phù hợp với cả những người golfer mới làm quen với golf và những golfer có điểm handicap thấp, sự đa dạng của sân golf sẽ khiến các golfer có trải nghiệm tuyệt vời, dù có ở cấp độ nào đi chăng nữa.


New Kuta được xây dựng trên khu vực đá vôi và nằm giữa những vách đá cao tráng lệ nhìn ra biển Ấn Độ Dương tuyệt đẹp. Bạn có thể tận hưởng sự mới mẻ của sân golf với những đường bóng chính (fairways) cỏ tươi tốt, cảnh quan thiên nhiên và những con sóng nhẹ nhàng của đại dương. Một số lỗ có hướng nhìn tuyệt đẹp ra đại dương và bãi biển, làm cho New Kuta trở thành một trải nghiệm không thể nào từ chối được trong chuyến du lịch golf của mình.

Còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình một sân golf phù hợp để trải nghiệm chuyến du lịch golf tuyệt vời tại hòn đảo xinh đẹp Bali, các bạn có thể tham khảo tại http://tourgolf.vn/vi/

 

X