Du lịch golf nước ngoài ở Philippines

31/08/18 03:08:12 Lượt xem: 37

Một trong những quốc gia trong khu vực có các sân golf đẹp, tại đây du khách có thể vừa chơi golf vừa tham quan ở các danh lam thắng cảnh lân cận bởi cảnh đẹp nơi đây đều được đánh giá là hấp dẫn trong khu vực. Vì vậy nếu có dịp du lịch golf đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm golf Philippines.

Sân golf The Orchard 

Gồm 2 sân golf 18 lỗ chỉ cách phía Tây Nam của thủ đô Manila khoảng 40 km là sân Arnold Palmer và sân Gary Player, được đăt theo tên của 2 kiến trúc sư thiết kế sân golf. Và chỉ mất 45 phút lái xe từ sân bay quốc tế để đến được với 2 sân golf độc đáo này du khách sẽ được trải nghiệm chương trình du lịch golf ấn tượng.
Cả 2 sân này đều đã từng là nơi tổ chức các giải đấu quốc tế và trong nước, sân Palmer là nơi đăng cai các giải Johnnie Walker Classic năm 1995, giải World Golf Tour năm 1996, trong khi sân Player là địa điểm tổ chức của giải Tour Qualifying School của Hiệp hội golf Châu Á PGA. 
Câu lạc bộ golf Orchard được thiết kế để hòa nhập với cuộc sống của hệ động thực vật hoang dã nơi đây, nơi du khách có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng những vòng golf thú vị không thể bỏ lỡ.

Sân golf The Riviera

-    Nhà thiết kế: Fred Couples and Bernhard Langer
-    Số lỗ golf: 36 lỗ (mỗi sân golf 18 lỗ)
-    Vị trí: Cách thành phố Manila 55 km
-    Khoảng cách: 1h10 phút lái xe từ sân bay quốc tế Manila Ninoy Aquino
Riviera một câu lạc bộ golf tuyệt đẹp tại Philippines, nằm trong top các sân golf nổi bật nhất tại châu Á. Nằm tại vị trí đắc địa, ngay giữa vùng đất đẹp tuyệt vời của Silang, Cavite, câu lạc bộ golf Riviera là một sân golf lí tưởng dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi và trình độ, du khách không thể bỏ qua trong chuyến du lịch golf sắp tới.
Với vị thế nằm trên mực nước biển khoảng 305m (1000 feet), nơi đây không chỉ mang vẻ đẹp thiên nhiên làm say đắm lòng người mà còn là một sân golf mơ ước của bất kì tay chơi nào. Câu lạc bộ Riviera gồm hai sân golf vô địch là sân Langer và sân Couples, mỗi sân golf 18 lỗ tuyệt vời dưới mọi điều kiện thời tiết, được thiết kế bởi 2 nhà cựu vô địch giải US Masters, Fred Couples và Bernhard Langer. 
Được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất nên đây là điểm đến du lịch golf hấp dẫn, cả hai sân đều có hệ thống thoát nước và tưới tiêu tốt nhất nên bề mặt sân tại Riviera luôn hoàn hảo dưới mọi điều kiện thời tiết. Hai sân golf này luôn hứa hẹn sẽ đem đến cho tất cả những người mới chơi lẫn các golf thủ lão luyện những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Các ban có thể tham khảo cái tour golf hấp dẫn tại tourgolf.vn

X