Du lịch golf ở thành phố Chiang Mai tuyệt đẹp

27/09/18 09:09:43 Lượt xem: 11

Một trong các thành phố ở Thái Lan là điểm đến hấp dẫn cho các tay golf khắp thế giới hiện nay chính là Chiang Mai. Nơi đây không chỉ có các sân golf đẳng cấp mà còn có các dịch vụ uy tín tạo nên hành trình du lịch golf hấp dẫn cho các golf thủ mọi độ tuổi và đẳng cấp.

Hành trình du lịch golf và khám phá Chiang Mai

Chiang Mai là địa điểm có địa hình trải dài theo trục Bắc – Nam và đặc biệt được mẹ thiên nhiên ưu đãi với phong cảnh núi rừng trùng điệp nơi miền phương bắc. Vừa có núi lại vừa có biển, những bãi cát dài với nắng nắng gió biển xanh nơi phương nam. Chĩnh vì vậy, từ bàn tay tài ba của các kiến trúc sư tạo nên những sân golf Chiang Mai tươi đẹp.
Đây là điểm đến du lịch golf mà theo nhiều golf thủ chuyên nghiệp đánh giá là mang đậm dấu ấn chinh phục. Bởi các sân golf nơi đây có lợi thế về địa hình núi non, nhiều dốc lượn nên mang nhiều độ khó, thử tài các golf thủ. Và kết quả sau mỗi lượt chơi sẽ khiến các golf thủ bất ngờ trong chuyến du lịch golf Chiang Mai. Mỗi sân golf đều được thiết kế với những thử thách riêng để tạo điểm độc đáo cho sân.  

Một số sân golf đẳng cấp ở Chiang Mai

Alpine Golf Resort Chiang Mai

Alpine – Chiang Mai được thiết kế bởi Ron Garl với sân golf 27 lỗ được chia làm 3 sân – một nhà thiết kế nổi tiếng thế giới đạt giải thưởng sáng tạo năm 2007. Với thời tiết đẹp: không khí mát và ở độ cao 1500m so với mực nước biển, nơi đây thực sự sẽ khiến các golf thủ vừa chơi golf vừa thưởng thức cảnh đẹp. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho chuyến du lịch golf của bạn. 

Chiang Mai Highlands Golf and Spa

Đây là khu nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf rất gần với trung tâm Chiang Mai. Được nằm ở chân đồi phía đông Chiang Mai, sân được thiết kế với 27 lỗ tuyệt đẹp mang lại cho các golf thủ những trải nghiệm khó quên. Sân golf có đặc trưng là khu vực đường chính phủ cỏ mềm mượt và các bẫy cát sẽ gây khó khăn cho các cú đánh thiếu sự tính toán. Nhưng đây vẫn là một sân golf các golf thủ không thể bỏ qua khi đi du lịch golf Chiang Mai.
Hãy cùng Tourgolf.vn trải nghiệm những sân golf đẳng cấp ở Chiang Mai qua những chương trình du lịch golf hấp dẫn nhé.

X