Du lịch golf Philippines tại sân golf nào ?

02/11/18 04:11:29 Lượt xem: 22

Philippines là một trong những quốc gia trong khu vực có các sân golf đẹp, tại đây du khách có thể vừa chơi golf vừa tham quan ở các danh lam thắng cảnh lân cận bởi cảnh đẹp nơi đây đều được đánh giá là hấp dẫn trong khu vực. Vì vậy nếu có dịp du lịch golf Philippines đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm hấp dẫn này.

Sân golf The Riviera

-    Nhà thiết kế: Fred Couples and Bernhard Langer
-    Số lỗ golf: 36 lỗ (mỗi sân golf 18 lỗ)
-    Vị trí: Cách thành phố Manila 55 km
-    Khoảng cách: 1h10 phút lái xe từ sân bay quốc tế Manila Ninoy Aquino

Riviera là một câu lạc bộ golf tuyệt đẹp tại Philippines, sân nằm trong top các sân golf nổi bật nhất tại châu Á. Nằm tại vị trí đắc địa, ngay giữa vùng đất đẹp tuyệt vời của Silang, Cavite, câu lạc bộ golf Riviera là một sân golf lí tưởng dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi và trình độ mà du khách không thể bỏ qua trong chuyến du lịch golf Philippines sắp tới. Đến đây du khách không chỉ chơi golf mà còn được chiêm ngưỡng những cảnh quan vô cùng hấp dẫn.

Với vị thế nằm trên mực nước biển khoảng 305m, nơi đây không chỉ mang vẻ đẹp thiên nhiên khi được chiêm ngưỡng cảnh đẹp xung quanh bên dưới làm say đắm lòng người mà còn là một sân golf mơ ước của bất kì tay chơi nào. Câu lạc bộ Riviera gồm hai sân golf là sân Langer và sân Couples, mỗi sân 18 lỗ được chăm sóc tuyệt vời trong mọi điều kiện thời tiết và dịch vụ đạt chuẩn của câu lạc bộ là những điểm hấp dẫn các golf thủ đến du lịch golf Philippines. Sân được thiết kế bởi 2 nhà cựu vô địch giải US Masters, Fred Couples và Bernhard Langer. 

Được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất nên đây là điểm đến du lịch golf Philippines không thể bỏ lỡ, cả hai sân đều có hệ thống thoát nước và tưới tiêu tốt nhất nên bề mặt sân tại Riviera luôn hoàn hảo. Hai sân golf này luôn hứa hẹn sẽ đem đến cho tất cả những người mới chơi lẫn các golf thủ chuyên nghiệp những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và bạn cũng đừng quên khám phá những điều kỳ thú ở đất nước Philippines xinh đẹp nữa nhé.

Tham khảo thêm các sân golf Philippines hấp dẫn khác

X