Du lịch golf Sabah, tour golf không thể bỏ lỡ ở Malaysia

26/09/18 05:09:48 Lượt xem: 20

Sabah là tiểu bang lớn thứ hai của Malaysia nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hài hòa, không khí trong lành thích hợp cho việc nghỉ dưỡng và du lịch. Các sân golf ở đây luôn nhận được những phản hồi tích cực của các golf thủ đã từng chơi tại đây. Hãy cùng Du lịch AT Travel khám phá chuyến du lịch golf Sabah, tour golf không thể bỏ lỡ ở Malaysia.

Du lịch golf Sabah không thể bỏ lỡ sân golf Dalit Bay

Dưới đây là thông tin sân golf Dalit Bay golf & country club (Câu lạc bộ thể thao và golf Dalit Bay)

Thông tin chung    

Nhà thiết kế: Ted Parslow
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1996
Vị trí: Cách thành phố Kota Kinabalu (thủ phủ của bang Sabah) 32 km
Khoảng cách: 1h 5 phút từ sân bay quốc tế Kota Kinabalu

Thông tin chi tiết

Được thiết kế trong khuôn viên Rasa Ria Resort của Shangri-La, sân golf 18 lỗ này được thiết kế bởi Ted Parslow, mang đến chi người chơi thách thức cũng như trải nghiệm, được thiết kế hòa với vẻ đẹp tự nhiên và đặc tính của khu vực Sabah. Sân golf được bao bọc bởi các con sông Tambalang và Mengkabong với cảnh quan tuyệt đẹp của Núi Kinabalu xa, Dalit Bay được biết đến là một trong những vùng đất ngập nước hàng đầu.  
Các yếu tố chính ở các lỗ golf ở đây không phải là các con đường với các cây xanh hay các đặc tính nước. Dọc các đường chính (fairway) và khu vực gạt bóng (green) đều rất thông thoáng chính, các cây dầu cọ tản ra nhiều nơi cùng với đó là những bẫy cát chiến thuât làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho thiết kế tự nhiên và hấp dẫn cuả sân golf.

Du lịch golf Sabah không thể bỏ lỡ các địa danh nổi tiếng 

Sipadan, Sabah là một trong những điểm bơi tốt nhất trên thế giới. Hòn đảo nhỏ này nằm trong quần đảo Semporna, đây là một nơi rất hấp dẫn các thợ lặn chuyên nghiệp ở Sabah. Đi du lịch đến đây thì không nên bỏ qua điều này. Bạn phải có giấy phép bơi ở Sipadan. Và một điểm đến tuyệt vời khác dành cho thợ lặn là Layanag Layang. Ngoài ra trong tour du lịch golf Sabah này bạn sẽ được nghỉ dưỡng tại các khách sạn cao cấp đầy đủ tiện nghi. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline 0988 340 205 hoặc email golf@attravel.vn

X