Du lịch golf tại thành phố Frankfurt, Đức

18/09/18 05:09:13 Lượt xem: 81

Frankfurt hay Frankfurt am Main là một trung tâm thương mại lớn của Đức với bề dày lịch sử và nền văn hóa độc đáo hàng nghìn năm. Đây cũng là một nơi lý tưởng cho việc du lịch golf nước ngoài với các sân golf hàng đầu thế giới, hãy cùng điểm mặt 2 sân golf bậc nhất  Frankfurt.

FRANKFURTER GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF FRANKFURTER)

Nhà thiết kế: Harry Colt and John Morrison
Số lỗ golf: 18 lỗ
Năm thành lập: 1913
Vị trí: Cách thành phố Frankfurt 6 km
Khoảng cách: 15 phút lái xe từ sân bay quốc tế Frankfurt


Sân golf Frankurt là một trong số những sân golf lâu đời nhất tại Đức. Khánh thành vào ngày 3, tháng 3 năm 1913, tính cho đến nay, sân golf đã hơn 100 tuổi. Sân golf 9 lỗ đầu tiên của Frankurt ban đầu nằm tại Hofgut Goldstein, sau đó sân golf 18 lỗ với thiết kế công viên (parkland) đầy thách thức là trái tim của Frankurt, được xây dựng bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Anh, Harry S. Colt, là một kiệt tác hoàn hảo được sát nhập vào khu vực này từ năm 1927. Sân golf là một ốc đảo tự nhiên tuyệt vời nằm ngay trung taam thành phố nhộn nhịp: một nơi hoàn toàn lí tưởng để chơi thể thao. Sân golf 18 lỗ đầy thách thức, nơi có những hàng cây cổ thụ nằm bao quanh, được thiết kế bở kiến trúc sư nổi tiếng Harry S. Colt. An. Hơn nữa, nơi đây còn có đội ngũ chăm sóc sân golf dày dặn kinh nghiệm luôn làm việc hết sức mình để có thể cung cấp được mọi dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến mọi người chơi, đồng thời cũng luôn cố gắng giữ độ cân bằng sinh thái ở mức ổn định nhất, đảm bảo mang đến trải nghiệm golf thú vị dành tặng người chơi trong chuyến du lịch golf tại thành phố này.

NEUHOF GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF NEUHOF)

Nhà thiết kế: Christoph Stadler
Số lỗ golf: 27 lỗ
Năm thành lập: 1984
Vị trí: Cách thành phố Frankfurt 13 km
Khoảng cách: 16 phút lái xe từ sân bay quốc tế Frankfurt


Neuhof Golf Club là một trong số các sân lớn nhất và có điều kiện cơ sở vật chất tuyệt vời nhất trong khu vực Frankfurt. Sân golf đẳng cấp 27 lỗ, bao gồm hai sân golf là sân Parkland 18 lỗ (gồm hai sân red và sân yellow) và sân Skyline (blue) 9 lỗ,  được thiết kế bởi văn phòng kiến trúc thiết kế sân golf nổi tiếng Städler Golf Courses và được xây dựng bởi Sommerfeld AG với những ý tưởng mới nhất. Mọi người có thể chơi quanh năm trên sân nếu không có sương giá và nhiều tuyết. Sân golf Parkland 18 lỗ (red-yellow) nằm trong khu vực công viên tự nhiên tuyệt vời, trong khi sân golf Skyline 9 lỗ (blue) nằm trong vùng có địa thế tuyệt đẹp nhìn ra được đường chân trời của Frankfurt, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm du lịch golf thú vị cho người chơi.

X