Du Lịch Golf Thái Lan: Lạc Lối Với Những Địa Điểm Ăn Uống Nổi Tiếng Tại Bangkok

23/12/22 02:12:00 Lượt xem: 25

Ngoài những sân golf đẳng cấp, Bangkok còn là nơi hội tụ tất cả những tinh hoa ẩm thực của Thái Lan để cho bạn khám phá. Bên cạnh đó, nơi đây sở hữu một số lượng nhà hàng, quán ăn rất lớn để đáp ứng nhu cầu phục vụ du khách nước ngoài cũng như người dân địa phương với các mức giá vô cùng phải chăng. Nếu bạn đang có một chuyến du lịch golf ở Bangkok thì đừng bỏ quan những địa điểm ăn uống nổi tiếng mà AT Travel chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Thưởng thức Pad Thai ngon nhất tại Thip Samai

Thip Samai luôn tấp nập thực khách ghé thăm

Nhắc đến ẩm thực Thái Lan chắc hẳn ai cũng biết đến món Pad Thái, nếu Tom Yum đứng hạng nhì thì Pad Thai phải đứng ở hạng nhất. Đây là một trong những món ăn đường phố nổi tiếng nhất ở xứ sở Chùa Vàng, món ăn mà không chỉ người bản xứ yêu thích mà còn hợp khẩu vị với mọi du khách đến từ nhiều quốc gia khác. 

Thip Samai sẽ mang đến cho bạn món Pad Thai ngon nhất

Trong muôn vàn lựa chọn thì Thip Samai – quán ăn ngon nổi tiếng tại Bangkok sẽ mang đến cho bạn món Pad Thai ngon nhất. Hoạt động từ năm 1966 đến nay, Thip Samai vẫn luôn là quán phục vụ món Pad Thai hấp dẫn đến mức thực khách không ngại xếp hàng dài để được thưởng thức. Sợi mì dai, nước dùng chua ngọt, cay cay chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách khi dừng chân và thưởng thức đồ ăn tại quán.

Pad Thai Haw Kai Goong Sot – Món Pad Thai được bọc trong lớp trứng tráng mỏng

Pad Thai ở Thip Samai có độ dai vừa phải hòa quyện với mùi khói đặc trưng do quán xào mì trên bếp than chứ không phải bếp ga như những nơi khác. Điều này giúp cho mì dậy mùi thơm, thấm đượm vị của nước tương. Các nguyên liệu làm nên món ăn cũng vô cùng tươi ngon chứ không hề bị khô hay nhiều dầu. Đến Thip Samai bạn nhất định phải thử Pad Thai Haw Kai Goong Sot – Món Pad Thai được bọc trong lớp trứng tráng mỏng nhằm giữ trọn hương vị và độ nóng của món ăn trước khi đến bàn ăn của khách. Một đĩa Pad Thai bọc trứng cùng một ly nước cam tươi 100% sẽ là combo hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây.

Lek Seafood Silom - Điểm đến của các tín đồ mê hải sản

Lek Seafood Silom nằm ở một góc nhỏ dưới trạm tàu điện BTS Chong Nonsi, Bangkok

Giữa những cung đường tấp nập và nhộn nhịp, Lek Seafood Silom nằm ở một góc nhỏ dưới trạm tàu điện BTS Chong Nonsi, Bangkok. Cách bài trí của quán vô cùng đơn giản chỉ với những chiếc ghế nhựa và bàn thép không gỉ. Thế nhưng những món ăn thơm ngon được chế biến từ hải sản tươi mới ở đây sẽ khiến bạn mê mệt. 

Món tom yum hải sản chua cay bạn nên thử tại đây

Tại đây, có khá nhiều món ăn được chế biến từ hải sản mang hương vị đặc trưng của Thái như súp tom yum hải sản chua cay, cá da trơn hấp chanh ớt, sò ốc,…Không gì sảng khoái bằng thưởng thức các món ăn này chung với một ly bia mát lạnh sau khi chơi golf. Điểm cộng cho quán chính là thực đơn được viết bằng tiếng Anh và nhân viên tại quán cũng có thể giao tiếp được bằng tiếng Anh nên bạn sẽ dễ dàng gọi món và trao đổi hơn.

Saibai Jai Gai Yang – Đổi gió với ẩm thực Đông Bắc Thái Lan

Saibai Jai Gai Yang nổi tiếng với những món ăn cay nồng đậm vị

Issan (Đông Bắc Thái Lan) là cái nôi của ẩm thực truyền thống Thái Lan. Nếu bạn yêu thích những món ăn cay nồng được tẩm ướt đậm đà thì Saibai Jai Gai Yang chính là sự lựa chọn số một. Đây sẽ là địa điểm thích hợp để nhóm golf của bạn thưởng thức những món ăn địa phương của Thái Lan trong một không gian mở. 

Gai Yang – gà nướng mềm với ớt cay nồng đặc biệt tại Saibai Jai Gai Yang

Saibai Jai Gai Yang đặc biệt nổi tiếng với món Gai Yang – gà nướng mềm với ớt cay nồng. Ngoài gà nướng ra, bạn còn có thể chọn các món khác như gan nướng, salad pork larb (rau trộn Thái với thịt heo, rau, ớt và bột gạo giòn), gỏi đu đủ tươi,… Chắc chắn bạn sẽ cực kỳ hài lòng với những món ăn ngon được bày biện đẹp mắt tại quán.

Món gỏi đu đủ tươi thơm ngon bắt mắt

Tọa lạc trên đường Ekkamai, Sabai Jai Gai Yang còn phòng karaoke nếu bạn và bạn bè muốn thư giãn sau giờ ăn. Ngoài không gian mở bên ngoài, bạn có thể chọn dùng bữa bên trong nhà hàng và thưởng thức trình diễn nhạc sống vào cuối tuần.

Ngoài những địa điểm trên, còn rất nhiều địa chỉ ăn uống ngon, bổ, rẻ, độc đáo và nổi tiếng ở Bangkok mà bạn nhất định phải ghé qua một lần khi đến với Thái Lan, AT Travel sẽ dần giới thiệu cho bạn qua các bài viết sau để giúp bạn có một chuyến du lịch golf Bangkok vui vẻ và “no nê”, đừng quên ghi lại những địa điểm ăn uống này nhé!

-----------
THÔNG TIN TOUR GOLF TƯNG BỪNG ĐÓN TẾT - VI VU CÙNG GOLF TẠI THÁI LAN
Chi tiết tour: https://tourgolf.vn/vi/tung-bung-don-tet-vi-vu-cung-golf-tai-thai-lan
Lịch trình: 4 Ngày 3 Đêm
Khởi hành: 25/01/2023
GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 28,500,000 VNĐ/ Golfer
Liên hệ tư vấn và đặt tour Golf: 0913373398 - Ms Dung

X