Du lịch golf Thái Lan nên ghé qua sân golf Bangkok nào?

31/10/18 04:10:03 Lượt xem: 34

Sân golf Bangkok là sự lựa chọn hàng đầu khi các golf thủ có ý định du lịch golf ở Thái Lan. Với số lượng phong phú, chất lượng tuyệt vời cùng các sân hàng đầu khu vực các golfer chắc chắn không thể bỏ qua.

Một số sân golf Bangkok lý tưởng để chơi golf

Tourgolf.vn xin được giới thiệu một số sân golf Bangkok lý tưởng để chơi.

ROYAL GOLF & COUNTRY CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF HOÀNG GIA)

Du lịch golf Thái

Sân golf của câu lạc bộ golf Hoàng Gia (Royal Golf & Country Club) gồm 18 lỗ đẳng cấp thế giới này được thiết kế tỉ mỉ bởi ngài Chohei Miyasawa, kiến trúc sư thiết kế sân golf chuyên nghiệp nổi tiếng đã thiết kế nên các sân golf ấn tượng ở Nhật Bản, Hàn quốc và Guam. Sân gôn lộng lẫy này được thiết kế nhằm bảo tồn môi trường tự nhiên và mang đến cho người chơi phong cảnh đẹp, không khí tươi mát tận hưởng cuộc chơi.
Ở mỗi lỗ golf bạn chắc chắn sẽ gặp không ít các thách thức, tuy nhiên bên cạnh đó là khung cảnh xinh đẹp xung quanh làm hài lòng người chơi.  Lỗ golf nổi bật thứ 16 par 4 với biệt danh “Lỗ chuột Mickey” vì có bẫy cát có hình nhân vật Disney nổi tiếng có 2 tai bệ vệ nhô ra ngoài. Hãy một lần đến với sân golf để trải nghiệm một vòng golf thú vị nơi đây.

BANGKOK GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF BANGKOK)

Du lịch golf Thái

Câu lạc bộ golf Bangkok với các nhìn đầu tiên là ngôi nhà của hai vòng golf khá đơn giản với thiết kế theo kiểu sân golf công viên (parkland course). Sân golf Bangkok này với khu vườn xinh đẹp cùng những chú vịt, ngỗng và những bầy thiên nga sẽ lấy đi sự tập trung của người chơi vào vòng golf.
Người chơi sẽ nhận được điểm tùy thuộc vào cú đánh đến khu vực đường chính (fairway), trong khi đó phải tránh được các chướng ngại nước chạy dọc qua nhiều lỗ golf ở phía trước một số lỗ gôn par 3. Nơi đây bạn sẽ tìm thấy khu vực gạt bóng mấp mô, thực sự là bài kiểm tra cho các golf thủ. Xung quanh sân gôn là các tòa nhà lớn như văn phòng, trường học, đền thờ và một số tòa nhà địa phương, nơi du khách có thể thăm quan sau khi kết thúc vòng golf đầy căng  thẳng.

BEST OCEAN GOLF CLUB (CÂU LẠC BỘ GOLF BEST OCEAN)

Du lịch golf Thái

Cách trung tâm thành phố Bangkok 40 phút, sân golf Best Ocean được thiết kế bởi Schmidt -Curley Design được biết đến là sân golf thách thức nhất ở Bangkok. Sân golf dạng bên biển liên kết (links course) này thực tế là một sân golf khá “đáng sợ” . Sân golf ở Bangkok này với chiều dài lên đến 7,200 yard dường như chưa bao giờ là dễ chơi, kể cả cho những gôn thủ có kỹ thuật hoàn hảo nhất. Rất nhiều lỗ golf có các chướng ngại nước ở cả hai bên khu vực đường bóng chính  (fairway).
Sân golf Best Ocean có khu vực đường chính (fairway) khó tiếp cận còn khu vực gạt bóng (green) tương đối cao, đòi hỏi các cú phát bóng phải có điểm rơi tốt và các cú đánh tiếp theo cũng cần hết sức chính xác. Đây là một sân golf yêu cầu golf thủ khi chơi phải có một kế hoạch và chiến thuật tốt ngay từ lúc phát bóng tới các cú đánh cân não lên tới khu vực gạt bóng (green).
Ngoài ra còn rất nhiều sân golf Thái Lan hấp dẫn khác cần chinh phục.

X