Du lịch Golf và hành trình khám phá nước Nga

27/07/18 04:07:43 Lượt xem: 47

Du lịch golf là niềm yêu thích của rất nhiều golf thủ. Bởi việc kết hợp giữa khoảng thời gian chơi golf với tour du lịch tham quan các điểm đến là điều vô cùng tuyệt vời. Nhất là tour golf Nga, bởi vẻ đẹp hoa lệ của đất nước cổ kính này. Cùng khám phá các sân golf Saint Petersburg và chương trình tour golf Saint Petersburg vô cùng hấp dẫn của tourgolf.vn nhé. 

Các sân golf hấp dẫn ở Saint Petersburg 

Sân Gorki Golf Club

Gorki là sân golf đầu tiên ở khu vực vùng tây bắc nước Nga. Sân được thiết kế bởi kiến trúc sư tài ba Lassi Pekka Tilander cùng các cộng sự của ông và khai trương vào năm 1987. Ông từng là thành viên của đội tuyển golf quốc gia Phần Lan và sau đó đến năm 1991 ông trở thành thành viên của PGA để đào tạo các vận động viên chuyên nghiệp. Có hơn bốn mươi năm kinh nghiệm chơi và cố vấn về golf, ông hiểu rất rõ về các điểm độc đáo, những thử thách trong bộ môn quý tộc này. Do vậy, những lỗ golf đều được thiết kế rất ấn tượng đòi hỏi sự linh hoạt của mỗi người chơi cũng như cấp độ của từng vòng đấu.
Chỉ cách trung tâm thành phố Saint Petersburg 5 km và khoảng hơn nửa giờ lái xe từ sân bay Pulkovo. Đặc biệt, với tổng diện tích của sân khoảng 6505 mét và được thiết kế với 18 lỗ golf par 72, nơi đây xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho các golf thủ chơi golf Saint Petersburg.

Sân Peterhof Golf Club

Đây là sân golf 18 lỗ nằm rất gần cung điện mùa hè Peterhof với chiều dài 5911 mét, par 71. Sân là tác phẩm của nhà thiết kế Authur Hills and Steve Forrest thuộc tập đoàn golf quốc tế Forest and Hills. Điểm hấp dẫn của sân gofl này là ở lỗ gofl đầu tiên par 5 nên đòi hỏi người chơi phải thật cẩn thận vì có những hồ nước cạnh khu vực đường bóng chính và đặc biệt là khu vực gạt bóng rất hẹp sẽ tạo thách thức ngay từ ban đầu cho người chơi. 
Đây là sân golf rất thách thức người chơi bởi lỗ golf số 13 và 14 phải đánh qua một con hồ và khu vực gạt bóng của lỗ golf số 16 par 3 được bao quanh bởi các hồ nước và bẫy cát, sẽ là thử thách lớn cho các golf thủ có những cú đánh xa. Peterhof Golf Club chắc chắn sẽ là sân golf Nga có những trải nghiệm golf tuyệt vời cho những người du lịch golf.

Tour golf Nga hấp dẫn

Chương trình tour 9 ngày 8 đêm qua 2 thành phố hoa lệ nhất thế giới đó là Moscow và Saint Petersburg. Điểm đặc biệt của chương trình du lịch golf ở Nga là:
- Tham quan những địa điểm nổi tiếng như Quảng Trường Đỏ, Cung điện mùa đông, cung điện mùa hè, nhà thờ thánh Basil, du thuyền trên sông Neva,…
- Thưởng thức bữa tối tại Cung điện Nikolaevsky và chiêm ngưỡng những điệu múa dân gian của các cô gái Nga
- Chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Moscow từ tháp truyền hình Ostankino nổi tiếng thế giới
- Chơi 3 vòng golf tại 3 sân Peterhof ở Saint Petersburg, Moscow Country Club và Forest Hill ở Moscow
- Nghỉ tại các khách sạn quốc tế 4 sao ở Nga
- Bay hàng không Vietnam Airlines

Hãy liên hệ với AT Travel để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Hotline: 0988 340 205

X