Du lịch Nhật Bản và chơi golf nước ngoài ở Hokkaido

07/09/18 04:09:33 Lượt xem: 34

Đến với Nhật Bản du khách không thể bỏ lỡ cơ hội ghé thăm thành phố xinh đẹp Hokkaido. Nơi đây chưa được xây dựng nhiều công trình hiện đại và cảnh quan vẫn còn tuyệt đẹp với nhiều cây xanh và đồi núi. Nhất là chơi golf nước ngoài ở Hokkaido là một thú vui tuyệt vời dành cho các golf thủ. Hãy cùng tourgolf.vn điểm qua vài nét về câu lạc bộ golf thành lập từ năm 1974 với 4 sân 18 lỗ tại đây nhé.

Câu lạc bộ golf Emina 

Được thiết kế bởi Nao Sugaya và chỉ cách sân bay New Chitose khoảng 20 phút lái xe, câu lạc bộ golf với bốn sân golf, mỗi sân 18 lỗ. Thành lập từ năm 1974 và đây là một trong những câu lạc bộ golf có quy mô lớn không chỉ ở Hokkaido mà còn ở Nhật Bản. Các sân golf trong câu lạc bộ đều đáp ứng được yêu cầu của tất cả người chơi golf nước ngoài, được bao quanh bởi khung cảnh tuyệt vời của khu vực tự nhiên Hokkaido.

 

Sân East course

Đây là sân golf 18 lỗ với những ao nước nhỏ được nằm ngay cạnh khu vực gạt bóng tạo nên những thách thức mà người chơi chắc chắn phải tập trung nếu không sẽ bị mất bóng. Nhưng đây cũng là dịp để các golf thủ vừa có những trải nghiệm golf thú vị vừa tận hưởng khung cảnh thiên nhiên Hokkaido tuyệt đẹp trên một vài lỗ golf. 
Sân golf East course có những lỗ golf ở cự ly xa, phù hợp cho những golf thủ có các cú swing mạnh, xa và dứt khoát. Chơi golf nước ngoài ở Hokkaido không thể bỏ qua sân golf nay và đặc biệt dành cho các golf thủ có điểm Handicap thấp.

Sân South course

Nếu như bên trên là một sân golf đầy thách thức các golf thủ thì đây là một sân golf đẹp với các hàng cây bạch dương trắng trải dài. Ngoài ra, các bẫy cát và hồ nước được bố trí đều đặn tạo nên khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và thách thức là những trải nghiệm golf thú vị nơi đây. Đến với khung cảnh tuyệt đẹp của sân golf này du khách như thoát khỏi sự xô bồ của cuộc sống hằng ngày. Và đặc biệt chơi golf nước ngoài ở đây là dịp người chơi sẽ được thư giãn trong những vòng golf thú vị. 

Sân West course

Với hàng loạt các lỗ golf uốn cong trên địa hình mấp mô của sân golf đầy chiến thuật nên rất phù hợp với những golf thủ ưa thích những mạo hiểm và thử thách với những trải nghiệm có độ khó cao. 

Sân Iris

Đây là sân golf thích hợp cho những golf thủ mới chơi vì các lỗ golf với khoảng cách ngắn. Nhưng vẫn đòi hỏi những cú đánh chính xác bởi địa hình mấp mô của sân. Ngoài ra nơi đây còn có khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, người chơi có thể vừa tận hưởng khung cảnh vừa trải nghiệm những cú đánh golf hấp dẫn ở Hokkaido khi chơi golf nước ngoài

X