Dubai Desert Classic: Cameron Young dẫn đầu, Rory McIlroy chật vật ở vòng hai

20/01/24 08:01:24 Lượt xem: 4

 

Cameron Young người Mỹ đã đạt thành tích 64 gậy trong vòng 2 vào Thứ Sáu tại Emirates Golf Club để vươn lên tạm thời dẫn đầu với 3 gậy cách biệt. Rory McIlroy có một vòng đấu 70 gậy, khiến anh kém người dẫn đầu 10 gậy.

Cameron Young đã dẫn trước 3 gậy sau nửa chặng của Hero Dubai Desert Classic trong khi đương kim vô địch Rory McIlroy chưa thể bắt kịp nhịp độ. Tay golf số 25 thế giới Young đã ghi điểm -13, đứng đầu bảng xếp hạng.  2 golfer Andy Sullivan của Anh và Adrian Meronk của Ba Lan là những đối thủ gần nhất của anh ấy với điểm -10. Cả 2 golfer đều đứng vị trí đồng hạng 2. Meronk, người đã ba lần vô địch DP World Tour năm ngoái và được các đồng nghiệp bầu chọn là golfer của năm, đã thêm một con số 66 hoàn hảo vào sau con số 68 ghi được tại vòng mở đầu của mình. Trong khi Sullivan giành được điểm -10 67 gậy.

Cameron Young vươn lên dẫn đầu. 

Người đang đi tìm chiến thắng kỷ lục thứ tư tại sự kiện này, McIlroy đã ghi được 5 cú birdie và 3 cú bogey trong một vòng đấu 70 gậy, khiến anh kém vị trí dẫn đầu 10 gậy, đứng ở T24. McIlroy có vẻ như đã sẵn sàng leo lên bảng xếp hạng sau khi ghi điểm birdie ở hố thứ 2 và 7, nhưng ngay sau đó anh dính 2 hố bogey liên tiếp.

Trong khi đó, người chiến thắng giải Dubai Invitational Tommy Fleetwood đã đánh dấu sinh nhật lần thứ 33 của mình với điểm 70 và cũng kết thúc ở điểm -5, tạm thời xếp ở vị trí T15.

American Young, người vẫn chưa giành chiến thắng ở PGA Tour và DP World Tour, đã ghi được 9 birdie và một bogey duy nhất ở hố thứ chín, hố cuối cùng trong ngày của anh ấy.

Masahiro Kawamura của Nhật Bản có một vòng đấu xuất sắc. Anh ghi được 8 birdie, 1 eagle tuyệt cú mèo nhưng lại mắc lỗi ở hố áp chót và phải chấp nhận điểm 63. Tuy nhiên, đó là sự cải thiện 12 cú đánh trong vòng mở màn của anh ấy và nâng Kawamura lên vị trí thứ bảy với sáu điểm dưới par.

X