Dubai Invitational: Tommy Fleetwood đánh bại Rory McIlroy ở hố cuối cùng để giành chiến thắng

15/01/24 08:01:01 Lượt xem: 10

 

Tommy Fleetwood ghi điểm birdie ở hố 17 và 18 để giành lại vị trí dẫn đầu từ tay Rory McIlroy và giành chiến thắng tại Dubai Invitational. McIlroy dẫn trước ở hố thứ 15 nhưng cú phát bóng của anh ấy đã chạm mặt nước ở hố 18 và dính ngay một cú bogey khiến anh ấy đánh rơi chiến thắng ở những giây phút cuối cùng. 

Tommy Fleetwood thực hiện cú putt birdie áp lực cao ở lỗ thứ 18 để giành chiến thắng trước Rory McIlroy ở Dubai Invitational. McIlroy tiến vào hố cuối cùng với lợi thế dẫn trước một gậy. Trước đó golfer này đã ghi 5 cú birdie ở chín hố trước. Tuy nhiên, cú phát bóng của anh ấy ở hố cuối cùng đã rơi xuống nước và khi anh ấy mắc lỗi bogey, Fleetwood đã đánh cú birdie dài 16 foot đáng kinh ngạc để giành lấy vị trí số 1. McIlroy dừng chân ở vị trí thứ 2 với điểm -18 67. 

Tommy Fleetwood có chiến thắng sát nút tại Dubai Invitational 2024. 

Đó lại là một vòng đấu đầy cảm xúc của Fleetwood, với 5 cú birdie và 1 cú bogey ấn định điểm 67. Điểm nổi bật của Fleetwood là ở hố thứ 10 khi một cú đánh bẫy cát tuyệt vời đã giúp anh ấy có được cú birdie thứ 3 đẹp mắt.

Thriston Lawrence cũng có một ngày đáng nhớ khi anh về nhì cùng với McIlroy, bảy cú birdie và một vòng đấu không bogey đã củng cố vị trí của anh.

McIlroy hài lòng với lối chơi của mình nhưng thừa nhận rằng một số "sai lầm cẩu thả" đã khiến anh phải trả giá ở những thời điểm quan trọng mang tính quyết định.

Tay vợt người Anh Jordan Smith kết thúc ở vị trí thứ tư với điểm -16 trong khi Francesco Molinari của Đội Châu Âu có một vòng đấu đáng nhớ khi anh kết thúc với điểm -15. Mặc dù có một bogey ở par-3 lỗ thứ 14, Molinari đã tìm lại phong độ khi ghi được chín birdie, bảy trong 11 hố đầu tiên, kết thúc với ba birdie liên tiếp để về đích ở vị trí thứ năm.

X