“Dubai là một địa điểm mang tính biểu tượng của DP World Tour” - Đội trưởng Ryder Cup Châu Âu Luke Donald tham gia Hero Dubai Desert Classic

02/01/24 11:01:44 Lượt xem: 3

 

Đội trưởng Ryder Cup Châu Âu Luke Donald sẽ góp mặt tại Hero Dubai Desert Classic 2024. Tay golf người Anh hiện đã công bố quyết định tham gia thi đấu cho sự kiện đầu tiên trong năm của DP World Tour. Cựu số 1 thế giới, người đã dẫn dắt Đội tuyển Châu Âu giành chức vô địch Ryder Cup 2023 ở Rome, sẽ xuất hiện lần thứ hai tại sự kiện Dubai.

Donald nói rằng anh ấy rất mong được thi đấu tại sự kiện DP World Tour. Người đàn ông 46 tuổi này tỏ ra rất vui mừng khi bắt đầu mùa giải của mình bằng một sự kiện ở Trung Đông. Anh ấy còn gọi Dubai là “địa điểm mang tính biểu tượng của DP World Tour”.

Donald khởi đầu năm mới tại Dubai. 

Xác nhận việc tham gia Hero Dubai Desert Classic 2024, Luke Donald cho biết:

“Tôi rất vui khi có thể thêm Hero Dubai Desert Classic vào lịch trình của mình trong 2024. Dubai là một địa điểm mang tính biểu tượng cho DP World Tour, vì vậy tôi rất mong được bắt đầu mùa giải của mình với hai tuần liên tiếp tại Dubai Invitational và sau đó là tại Rolex Series đầu tiên của mùa giải.”

Đối với những người chưa biết, Dubai Desert Classic sẽ khai mạc vào ngày 18 tháng 1 tại Câu lạc bộ Golf Emirates - một sân đấu mang tính biểu tượng. Sự kiện này sẽ chứng kiến ​​một số tên tuổi lớn nhất trong thế giới golf tranh tài để giành được giải thưởng trị giá 9.000.000 USD. Đương kim vô địch và cũng là tay golf số 2 thế giới Rory McIlroy sẽ có mặt tại đây.

Phiên bản kỷ niệm 35 năm của sự kiện này sẽ có sự góp mặt của đương kim vô địch Open Champion Brian Harman, người chiến thắng Rolex Series Ryan Fox và các nhà vô địch giải Major là: Padraig Harrington, Francesco Molinari và Adam Scott. Nơi đây cũng hội tụ các đồng đội ở Ryder Cup Châu Âu của Donald là Tommy Fleetwood và Tyrrell Hatton.

X