Đương kim vô địch Antoine Rozner lập kỷ lục tại Mauritius Open

15/12/23 09:12:26 Lượt xem: 6

 

Đương kim vô địch Mauritius Open, Antoine Rozner đang bảo vệ danh hiệu của mình tại Mauritius Open. Tay golf người Pháp đã có màn thi đấu trong ngày đầu tiên ấn tượng với một kỷ lục mới được xác nhận.

Antoine Rozner đã lập kỷ lục cho một vòng đấu tại Câu lạc bộ Golf Heritage La Réserve, sân nhà của giải Mauritius Open. Anh ghi được -10 điểm 62 trong ngày đầu tiên. Rozner tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng của giải đấu mà năm ngoái anh ấy đã vô địch.

Antoine Rozner thậm chí còn xuất sắc hơn khi ghi được tới 10 cú birdie và 1 cú eagle. Nhưng golfer này cũng mắc phải 2 bogey ở hố 6 và 9.

Antoine Rozner quyết tâm bảo vệ danh hiệu vô địch của mình.

Diễn biến vòng đầu giải đấu cũng vô cùng thuận lợi cho các golfer khác. Bởi đa phần người chơi đều ghi được số điểm rất tuyệt. Ngay cả với số điểm kỷ lục, Antoine Rozner cũng chỉ dẫn trước một gậy so với vị trí á quân. Á quân sau vòng 1 là Paul Waring với 63 gậy gồm 9 birdie và không mắc một bogey nào.

Mauritius Open là sự kiện trên DP World Tour nhưng những người chơi LIV Golf có suất tham gia sự kiện này cũng đang có thành tích ổn định. Laurie Canter xếp vị trí T4 (66), trong khi Louis Oosthuizen tạm thời ở T16 (68).

X