The ELS Club – sân golf tại Langkawi đáng để chơi nhất ở Malaysia

03/06/19 04:06:15 Lượt xem: 17

Malaysia là 1 trong những đất nước thu hút đông đảo golf thủ đến đây chơi nhất Đông Nam Á và cũng là nơi diễn ra các giải đấu lớn của toàn khu vực. Ở Langkawi quy tụ các sân golf bậc nhất Malaysia, và không thể không kể đến The ELS Club ( Câu lạc bộ ELS) – sự lựa chọn hàng đầu trong các sân golf Langkawi đáng để chơi nhất tại Malaysia.



Câu lạc bộ Els lớn mạnh với 3 sân golf là sân Rainforest (18 lỗ), sân Ocean (27 lỗ) và sân Valley (18 lỗ). Dưới đây là thông tin chi tiết của 3 sân golf này

Sân Rainforest

Sân golf 18 lỗ, par 72 với chiều dài nằm trong khoảng từ 5.369 đến 6.760 yard, tương đương 4.909 đến 6181 mét. Tọa lạc tại vị trí có một trong những cảnh quan đẹp nhất của Malaysia, sân golf ẩn mình trong khu rừng cổ hàng nghìn năm với những tán cây cao vút, mang đến những trải nghiệm chơi golf khó quên tại đây. Có rất nhiều đặc điểm nổi bật khiến sân golf trở nên độc đáo, bởi nó gần với rừng mưa nhiệt đới cả triệu năm tuổi với cây bản địa và những chú khỉ đi lang thang trong sườn cánh của sân golf cũng như bờ biển đẹp như tranh vẽ ở Andaman.

Sân Ocean

Sân golf Ocean 27 lỗ nối liền với đường bờ biển, và giống như cái tên của mình, sân golf này bao gồm ba vòng golf, mỗi vòng 9 lỗ, với tên gọi lần lượt là Lakes, Coast and Ridge với thiết kế sân golf khác biệt dưới sự quản lý của Troon Golf, bộ phận quản lý sân golf hàng đầu, mang đến cho người chơi trải nghiệm có một không hai.

Sân Valley

Sân golf Valley là một sân golf vô địch 18 lỗ được thiết kế với sự cộng tác của bạn bè lâu năm của Els và nhà vô địch- Vijay Singh, tạo ra sự thay đổi đáng kể về độ cao và mang đến thách thức cho tất cả các golf thủ ở mọi cấp độ.
Các sân golf Langkawi nổi tiếng với thiết kế bởi những huyền thoại golf và kiến trúc sư hàng đầu thế giới, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho người chơi.  
Hãy đến và trải nghiệm các sân golf Langkawi. Tham khảo tour golf Langkawi hấp dẫn nhất tại đây: http://tourgolf.vn/vi/trai-nghiem-tour-golf-hap-dan-3n2d-tai-dao-langkaw...

X