Farmers Insurance and Rocket Mortgage không còn là nhà tài trợ cho golfer Rickie Fowler

04/01/24 02:01:54 Lượt xem: 5

 

 

Theo báo cáo, Rickie Fowler đã chấm dứt mối quan hệ hợp tác với Farmers Insurance and Rocket Mortgage trước mùa giải PGA Tour mới. Người ta thấy không có biểu tượng Farmers Insurance trên mũ và tên Rocket Mortgage trên áo phông.

Mối quan hệ của Fowler với Rocket Mortgage bắt đầu từ năm 2015, khi anh trở thành đại sứ thương hiệu của họ. Anh ký hợp đồng với Farmers Insurance lần đầu tiên vào năm 2010 và được gia hạn nhiều lần sau đó. Tuy nhiên, theo báo cáo, mối quan hệ của anh với cả hai thương hiệu dường như đã kết thúc.

Rickie Fowler "bội thu" từ các hoạt động tài trợ. 

Vào ngày 2 tháng 1, Rickie Fowler Tracker - một tài khoản X chuyên theo dõi các hoạt động của người chơi golf, đã chia sẻ rằng anh ta phát hiện không có logo của cả hai nhà tài trợ chính trên trang phục của Rickie Fowler. Người dùng đã đăng:

"Có vẻ như Rickie không còn có biểu tượng Farmers Insurance trên mũ hoặc biểu tượng Rocket Mortgage trên áo sơ mi của anh ấy nữa. Tôi được thông báo rằng cập nhật nhà tài trợ sẽ diễn ra vào năm 2024. Vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc họ đã chia tay hay chưa, hoặc nếu Rickie quyết định không còn logo nhưng vẫn được họ tài trợ.

Ngoài hai cái tên này, Fowler có các hợp đồng tài trợ đến từ Titleist, Taylor Made, Rolex, Puma và Mercedes-Benz. Golfer này đã kiếm được khoảng 12 triệu USD từ những nhà tài trợ kể trên.

Rickie Fowler tiếp theo sẽ thi đấu tại Sentry 2024, bắt đầu vào hôm nay theo giờ địa phương. Anh ấy được xếp cùng nhóm với Max Homa và Ludvig Åberg trong hai vòng đầu tiên của Sentry 2024. Bộ ba sẽ phát bóng tại Kapalua Plantationa, Hawaii.

Fowler chưa thắng Kapalua cho đến nay nhưng đang có thành tích ấn tượng. Anh ấy đã đứng trong top 6 tại tất cả 4 lần chơi tại đây.

X