Farmers Insurance Open: Matthieu Pavon làm nên lịch sử

29/01/24 08:01:28 Lượt xem: 6

 

Matthieu giành chiến thắng trong Farmers Insurance Open ở San Diego với tổng điểm -13; Rory McIlroy sẽ trở lại thi đấu trong PGA Tour tại AT&T Pebble Beach Pro-Am từ thứ Năm tuần này.

Matthieu Pavon đã làm nên lịch sử khi trở thành tay golf người Pháp đầu tiên vô địch PGA Tour trong kỷ nguyên hiện đại với chiến thắng tại Farmers Insurance Open ở San Diego. Pavon đã đánh bại Nicolai Hojgaard của Đan Mạch bằng một cú birdie dài 8 foot đầy kịch tính ở lỗ cuối cùng, giúp anh giành chiến thắng.

Pavon giành chiến thắng đầu tiên trong năm 2024. 

Với chiến thắng, Pavon trở thành người Pháp đầu tiên kể từ Thế chiến thứ hai giành chiến thắng trong một sự kiện PGA Tour. Kỷ nguyên hiện đại của Tour bắt đầu vào năm 1968.

Pavon giơ tay ăn mừng và hét lên trước khi ôm caddie của mình sau khi cú putt. Cú birdie duy nhất của anh ấy ở chín hố sau đã cứu anh ấy khỏi trận play-off.

Stephan Jaeger, người dẫn đầu sau vòng 2 và vòng 3, kém Pavon 2 gậy và dừng chân ở vị trí thứ ba với Nate Lashley và Jake Knapp.

Tay golf 31 tuổi sinh ra ở Toulouse này chỉ thi đấu ở sự kiện PGA Tour lần thứ 11. Anh ấy đã có một chiến thắng ở European Tour.

Nicolai Hojgaard đã bỏ lỡ chiến thắng khi dính 3 bogey ở vòng cuối và chỉ ghi được -12 điểm 70 gậy trong trận chung kết. Anh kém người dẫn đầu 1 gậy. 

PGA Tour tiếp tục ở California với sự kiện AT&T Pebble Beach Pro-Am, sự kiện đặc trưng được tổ chức tại Pebble Beach Golf Links sẽ  mang lại ví tiền thưởng trị giá 20 triệu USD. Rory McIlroy sẽ bắt đầu PGA Tour đầu tiên trong năm và Justin Rose trở lại với tư cách đương kim vô địch sau chiến thắng ba gậy năm ngoái.

X