Farmers Insurance Open: Stephan Jaeger vượt lên dẫn đầu; loạt cái tên đáng chú ý không qua cắt

26/01/24 02:01:58 Lượt xem: 6

 

Jaeger vượt lên dẫn đầu với một cú đánh ở vòng thứ hai của PGA Tour's Farmers Insurance Open sau khi ghi cú eagle ở lỗ cuối cùng. Golfer người Anh Aaron Rai tụt xuống thứ bảy. 

Stephan Jaeger của Đức đã tăng 18 bậc để dẫn đầu ở San Diego sau khi ghi được một cú eagle ở lỗ cuối cùng tại Farmers Insurance Open. Jaeger đạt điểm 64 ở vòng thứ hai của giải PGA, kết thúc ngày thi đấu với -12 điểm, hơn Nicolai Hojgaard 1 gậy. Tay golf người Đức thực hiện cú eagle dài 35 foot ở hố cuối cùng. Tổng kết sau vòng 2, Jaeger ghi 1 bogey và 7 cú birdie cùng 1 eagle.

 

Stephan Jaeger tỏa sáng để vươn lên vị trí dẫn đầu sau nửa chặng của giải đấu.

Kevin Yu golfer Đài Loan dẫn đầu ở vòng 1 lại có vòng đấu không tốt, anh tụt xuống vị trí thứ 23 trên bảng xếp hạng với điểm -6 74 gậy.  Aaron Rai của Anh tụt xuống 3 bậc, ghi điểm 70 với 5 birdie và 3 bogey. Thomas Detry đồng hạng ba với Matthieu Pavon và cùng kém người dẫn đầu hai gậy.

Những cái tên đáng chú ý đã không qua cắt được lấy từ vạch -3 là Sungjae Im (-2), Gary Woodland (-2), Collin Morikawa (-2), Billy Horschel (+1), Michael Block (+1) và Jason Day (+1).

X