FLC GOLF LINKS QUY NHƠN – MỘT TRONG NHỮNG SÂN GOLF ĐẸP NHẤT CHÂU Á

31/07/24 11:07:21 Lượt xem: 10

Nằm cách sân bay Phú Cát chưa đầy một giờ lái xe, FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort mang đến cho các golfer một trải nghiệm tuyệt vời với 2 sân golf 36 hố, được thiết kế giữa khung cảnh rừng thông và đồi cát ngoạn mục bởi các công ty danh tiếng Nicklaus Design và Schmidt & Curley.

Vị trí sân golf FLC Quy Nhơn

FLC Golf Links Quy Nhơn có địa chỉ tại Khu 4, Nhơn Lý – Cát Tiên, Huyện Nhơn Lý, Thành phố Quy nhơn, Tỉnh Bình Định. FLC Golf Links Quy Nhơn là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo của sân golf 36 lỗ và cảnh quan thơ mộng của bờ biển Nhơn Lý với Eo Gió, nơi được coi là nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam.

Thiết kế của FLC Golf Links Quy Nhơn

Cả hai sân golf tại FLC Golf Links Quy Nhơn đều được xây dựng trong thời gian kỷ lục bởi Flagstick, một trong những công ty xây dựng sân golf hàng đầu khu vực, có kinh nghiệm dày dặn tại Trung Quốc, Nhật Bản, Philippines và Thái Lan. Sân Ocean do Nicklaus Design thiết kế là sân đầu tiên mở cửa vào năm 2016. Sân Mountain do Schmidt & Curley thiết kế mở cửa vào tháng 2 năm 2017.

Sân Ocean - FLC Golf Links Quy Nhơn

Sân Ocean được xây dựng trên một địa điểm tuyệt vời. Chín hố đầu được khắc sâu trong rừng thông ở độ cao cao hơn so với các hố sau. Chín lỗ sau mở ra biển với phía bên trái của lỗ 10-12 có một dải thông giữa sân golf và các biệt thự sang trọng. Chúng tôi có tầm nhìn ra biển tuyệt vời trên mọi lỗ của chín lỗ sau. 

Cỏ Paspalum Platinum được sử dụng trên mọi hố, mang đến cho các golfer một bề mặt chơi đồng đều trên toàn bộ sân. Một trong những ưu tiên hàng đầu của quá trình thiết kế là bảo tồn tối đa các đặc điểm tự nhiên của địa điểm. Các cây thông, cây bụi và các yếu tố địa hình tự nhiên khác được giữ lại và kết hợp hài hòa với các yếu tố nhân tạo của sân golf.

Các bunker được cắt vào các đặc điểm tự nhiên và không cần hệ thống thoát nước bão phức tạp. Vị trí sân toàn cát giúp thoát nước tốt và việc xây dựng bảo tồn tối đa tính tự nhiên của khu vực.Tất cả các green đều được thiết kế đơn giản, và không có hồ nước nào ngoài hồ tưới nước nằm cạnh green thứ 5.

Sân Mountain - FLC Golf Links Quy Nhơn

Sân Mountain được phủ hoàn toàn bằng cỏ Paspalum Platinum được xây dựng trên sườn đồi cát, cây bụi với tầm nhìn ra biển từ mười sáu hố, các hành lang chơi rộng và đường chơi tùy chọn qua các khu vực cát chuyển sang các đụn cát tự nhiên.

Việc tiếp cận dễ dàng với các mặt putting cho phép trò chơi mặt đất phát triển nhanh, đây là cách hoàn hảo để chống chọi với vị trí tiếp xúc và điều kiện gió thường xuyên. 

“Ra như cừu non, vào như sư tử,” là cách kiến trúc sư Brian Curley mô tả sân golf, ám chỉ bốn lỗ mở đầu tương đối đơn giản so với bốn lỗ thách thức hơn vào cuối vòng chơi. “Có những fairway rất rộng vì gió và sự chênh lệch độ cao lớn. Bạn sẽ không dễ dàng tìm thấy một sân golf nơi mà gió là yếu tố ảnh hưởng chính tại châu Á, nhưng tại FLC Quy Nhơn bạn sẽ tìm được. 

Lỗ thứ 6 dài 385 yard leo dốc là một lỗ đặc biệt, nơi một đụn cát nhỏ quyết định đường bóng và hầu hết các golfer sẽ nhắm vào một cao nguyên bên phải rồi bắn một cú tiếp cận dài vào green. Các lỗ nổi bật khác bao gồm lỗ thứ 2 dài 452 yard, chơi đến một green dốc xuống rõ ràng, lỗ thứ 14 dài 197 yard ngoạn mục, với tầm nhìn tuyệt vời ra khu nghỉ dưỡng và lỗ thứ 15 dài 383 yard, nơi có một khe nửa ống thú vị nằm trước green.

Các tiện ích tại FLC Golf Links Quy Nhơn

Khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Quy Nhon

FLC Quy Nhơn bao gồm hơn 500 biệt thự nghỉ dưỡng với thiết kế không gian mở và tầm nhìn ra biển thơ mộng. Khu FLC Luxury Hotel có gần 1.000 phòng nghỉ với kiến trúc hiện đại, hướng ra bờ biển hoặc sân golf xanh mát, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ ngồi

Ngoài những dịch vụ tiện ích vượt trội, FLC còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức hội nghị và tiệc cưới. FLC Convention Center Quy Nhơn hiện có khu nhà hội nghị đa năng hai tầng, với các phòng hội trường lớn và phòng tọa đàm. Khu vực tổ chức sự kiện còn được tích hợp nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Trung tâm Hội nghị FLC Quy Nhơn có 6 loại phòng chính bao gồm:

- DIAMOND HALL: 1102 m²

- EMERALD HALL: 374 m²

- RUBY HALL: 374 m²

- SAPPHIRE HALL: 148 m²

- PEARL HALL: 113 m²

- TOPAZ HALL: 113 m²

Với sức chứa lên đến 1500 chỗ ngồi, hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, cùng đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, FLC Quy Nhon Convention Center đã đồng hành cùng hàng loạt sự kiện của các doanh nghiệp lớn như Vietnam Airlines, Vietinbank, Jotun, Petrolimex,...

Công viên Safari

Nằm trong quần thể FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, công viên FLC Zoo Safari Park là một công viên động vật hoang dã rộng 38.5 ha. Đây là một trong những hạng mục mở rộng tại khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Công viên này là nơi sinh sống của hơn 1.000 cá thể động vật, bao gồm thiên nga, khỉ, hươu sao, voi, hổ, đà điểu, cá sấu, và nhiều loài khác. Cơ sở này được cấp giấy chứng nhận bảo tồn nguồn gen động vật quý hiếm.

Điểm nhấn hấp dẫn của công viên là mang đến trải nghiệm sinh thái độc đáo, với các khu chuồng trại được thiết kế theo đặc tính sinh học của từng loài. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động tương tác với động vật, tạo nên những trải nghiệm thú vị và gần gũi với thiên nhiên.

Nhà hàng & Bar tại FLC Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn cung cấp một loạt các nhà hàng và quán bar phong phú phục vụ ẩm thực đa dạng từ món Việt, Á, Âu đến hải sản tươi sống. Các nhà hàng nổi bật gồm Terrace Bay, Kỳ Co, Hương Biển và Mistral Top View. Khu vực bar/pub có Salsa The Beach Club, Cheer Fun Pub, Aqua Chill Bar, Ocean Pool Bar và Wine Cigar Bar, đem lại trải nghiệm ẩm thực và giải trí đa dạng, từ không gian ngoài trời thoáng đãng đến không gian trong nhà sang trọng.

Bảng giá dịch vụ tại FLC Golf Links Quy Nhơn

Bảng giá dịch vụ tại sân golf FLC Quy Nhơn thay đổi tùy theo đối tượng người chơi. Cụ thể, nếu golfer là hội viên của sân hoặc thuộc hệ thống FLC Biscom, họ sẽ được hưởng mức phí dịch vụ rất ưu đãi, tương xứng với chất lượng. Chi tiết mức chi phí được thể hiện trong bảng dưới đây.

Đối tượng

Thời gian chơi

Hình thức chơi

9 lỗ

18 lỗ

27 lỗ

36 lỗ

Hội viên

Tất cả các ngày trong tuần                     

360.000 VNĐ

600.000 VNĐ

840.000 VNĐ

1.020.000 VNĐ

Hội viên trong cùng hệ thống FLC Biscom

Tất cả các ngày trong tuần                                     

600.000 VNĐ                                   

1.000.000VNĐ     

1.400.000 VNĐ                      

1.700.000 VNĐ

Bạn của hội viên

Ngày thường

840.000 VNĐ

1.400.000 VNĐ

1.960.000 VNĐ

2.380.000 VNĐ

Cuối tuần và ngày lễ

960.000 VNĐ

1.600.000 VNĐ

2.240.000 VNĐ

2.720.000 VNĐ

Khách lẻ

Ngày thường

1.320.000 VNĐ

2.200.000 VNĐ

3.080.000 VNĐ

3.740.000 VN

Cuối tuần và ngày lễ

1.680.000 VNĐ

2.800.000 VNĐ

3.920.000 VNĐ       

4.760.000 VNĐ                 

Phí dịch vụ đã bao gồm các khoản như phí sân cỏ, phí caddie và phí xe điện (2 khách/1 xe). Mức giá tại sân golf Quy Nhơn có thể thay đổi theo từng thời điểm. 

Nếu quý khách cần đặt tour golf hay cần tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ với AT Travel qua số điện thoại 0913 201 685 để được hỗ trợ nhanh nhất.






 

X