Garrick Higgo rút lui khỏi giải Valspar Championship

21/03/24 03:03:31 Lượt xem: 10

 

Mọi thứ đã sẵn sàng cho Giải Valspar Championship bắt đầu vào thứ Năm, ngày 21 tháng 3, tại Khu nghỉ dưỡng Innisbrook ở Palm Harbor, Florida. Tuy nhiên, chỉ còn vài giờ nữa là giải đấu bắt đầu, PGA Tour đã khiến người hâm mộ bất ngờ với một quyết định bất thường liên quan đến người chơi.

Garrick Higgo quyết định rút lui khỏi giải Valspar Championship. Tranh cãi giữa người hâm mộ nảy sinh chính vì không có golfer thay thế nào được gọi, mặc dù thực tế đã có danh sách 10 người chơi trong tình trạng như vậy. Cho đến nay, PGA Tour vẫn chưa công khai lý do Garrick Higgo rút lui cũng như lý do không có người thay thế được gọi.

Không biết lý do gì khiến Garrick Higgo rút lui khỏi giải đấu. 

Điều chắc chắn là sân đấu bắt đầu sự kiện bao gồm 154 người chơi được chia thành 50 nhóm gồm ba người chơi và hai nhóm hai người. Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 7h35 sáng và nhóm cuối cùng của buổi chiều có giờ phát bóng lúc 3h02 chiều.

Sân đấu hiện được dẫn dắt bởi Xander Schauffele và 10 thành viên xếp hạng hàng đầu thế giới khác có mặt là Brian Harman, trong khi những người như Jordan Spieth, Sam Burns, Justin Thomas và Tony Finau cũng sẽ tham gia thi đấu.

Mặc dù điều kiện thời tiết trong ngày đầu tiên của Giải Valspar được cho là tối ưu nhưng dự báo điều kiện sẽ xấu đi đáng kể vào thứ Sáu. Vì vậy, có thể sẽ có một số lần tạm dừng và trì hoãn cho ngày đó.

Theo nền tảng chuyên ngành Accuwather, dự kiến ​​sẽ có mưa lớn vào thứ Sáu, ngày 22 tháng 3 trên Palm Harbor, Florida, nơi có Khu nghỉ dưỡng Innisbrook. Dự báo lượng mưa là 27,5 mm và mưa khoảng 10,5 giờ trong ngày.

Gió cũng được dự kiến ​​sẽ duy trì ở tốc độ 15 dặm một giờ (MPH), với gió giật tới 27 MPH. Mưa được dự báo sẽ kéo dài đến Thứ Bảy, mặc dù với lượng ít hơn. Dự báo cho ngày thứ ba của sự kiện là chỉ có mưa vào sáng sớm, sau đó trời sẽ nắng với nhiệt độ trung bình là 78° F.

X