Gậy putter Scotty Cameron Phantom mới có gì đặc biệt?

24/01/24 03:01:44 Lượt xem: 11

 

Scotty Cameron đã công bố cho ra mắt dòng gậy gạt bóng Phantom 2024 mới. Các loại gậy gạt bóng mới sẽ có mặt trên toàn thế giới từ tháng 3 đến tháng 5 năm nay.

Gậy gạt bóng Scotty Cameron Phantom mới đã được ra mắt trên trang web chính thức của nhà sản xuất và các trang mạng xã hội bao gồm hình ảnh và phần mô tả về thiết bị. Theo đó, gậy gạt bóng mới có 3 tính năng nổi trội. 

Scotty Cameron là một thương hiệu gậy chơi golf được công nhận trên toàn cầu, hãng này cũng sản xuất các loại gậy phục vụ cho golf khác. Công ty Acushnet hiện đang sở hữu thương hiệu này. Dòng gậy putter Phantom ban đầu được ra mắt vào năm 2022 và bản cập nhật tiếp theo của gậy này sẽ có sau chưa đầy ba tháng nữa.

Một bộ gậy putter Scotty Cameron TourType SSS.

1. Scotty Cameron Phantom putter sẽ có 9 mẫu mới

Dòng Scotty Cameron Phantom sẽ ra mắt 9 mẫu gậy đánh golf mới vào năm 2024. Theo trang web của nhà sản xuất, những chiếc gậy golf có những đặc điểm chung sau:

Hình dạng mới lấy cảm hứng từ ngành hàng không vũ trụ, tay nghề chế tác cao cấp tại Hoa Kỳ mang lại đặc tính cân bằng tối ưu và tính thẩm mỹ tuyệt vời. 7 mẫu mới sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 29 tháng 3, trong khi hai mẫu còn lại sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 17 tháng 5.

2. Mỗi mẫu gậy sẽ có cá tính riêng

Các mẫu mới tập trung chủ yếu vào việc căn chỉnh mà nhà sản xuất đã nghiên cứu chuyên sâu về các góc và hình dạng. Tuy nhiên, mỗi loại gậy gạt bóng mới sẽ là phiên bản duy nhất.

3. Được làm bằng vật liệu có hiệu quả đã được chứng minh

Theo Golf Digest, các mẫu putter mới sẽ có giá 450 USD/chiếc. Chúng sẽ được sản xuất bằng vật liệu cao cấp, theo truyền thống phong cách của thương hiệu.

Thép không gỉ 3030 và nhôm máy bay 6061 là thành phần chính trong cấu tạo của các loại gậy putter mới, chúng được phân biệt với nhau bởi kích thước phần đầu.

Thiết bị này mang lại trải nghiệm độc đáo cho người chơi, về hình ảnh, âm thanh và cảm giác khi đánh bóng bằng gậy putter.

X