Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast: Hấp dẫn với nhiều tình tiết bất ngờ ngay từ vòng đấu đầu tiên

21/04/22 02:04:40 Lượt xem: 40

Được đưa vào hệ thống giải chuyên nghiệp VGA Tour cùng giải thưởng lớn lên tới 1,2 tỷ đồng, Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast đã thu hút được rất nhiều gương mặt tài năng của làng golf Việt Nam hứa hẹn cho một giải đấu đầy hấp dẫn nhưng cũng không kém phần gay cấn.

Ngày thi đấu đầu tiên của Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast diễn ra trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng vào lúc 6h30 sáng với sự tranh tài của 138 vận động viên bao gồm 119 nam và 19 nữ đã chính thức khép lại vô cùng mĩ mãn với kết quả đầy bất ngờ.

Thời tiết khá đẹp tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng đã giúp các golfer trải qua 18 hố thi đấu rất nhanh chóng và thuận lợi. Đây là giải đấu quy tụ hầu hết các golfer hàng đầu Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Thế nhưng, điều bất ngờ nhất trong ngày hôm nay chính là ngôi đầu hai bảng đấu nam và nữ đều được chiếm lĩnh bởi các golfer nghiệp dư. 

Ở bảng nam, golfer Phạm Minh Phong đang là cái tên thi đấu nổi bật khi đang tạm thời chiếm ngôi đầu bảng và là người duy nhất đạt được điểm số âm trong vòng 1 với 69 gậy. Xuất phát ở đường 1, golfer nghiệp dư có tiếng ở khu vực miền Trung thể hiện phong độ thi đấu ổn định với 2 điểm birdie và không mắc bất cứ bogey nào sau 9 hố đầu. Mặc dù mắc 2 bogey ở 9 hố tiếp theo nhưng bù lại với 3 birdie, trong đó có cú gạt birdie ấn tượng ở hố 18, Phạm Minh Phong đã xuất sắc ấn định vòng đấu -3 gậy.

Golfer Phạm Minh Phong (Am) đang tạm thời dẫn đầu bảng nam

Theo ngay phía sau golfer Phạm Minh Phong là hai vị trí đồng hạng thuộc về golfer Nguyễn Văn Quang và đương kim vô địch Lexus Challenge 2022 – Nguyễn Anh Minh.

Ở bảng nữ, Nguyễn Thảo My - ứng cử viên số 1 được kỳ vọng cho ngôi vô địch với phong độ thi đấu không ổn định đã tạo cơ hội cho Đoàn Xuân Khuê Minh tạm thời độc chiếm ngôi đầu bảng trong vòng thi đấu đầu tiên. Mặc dù có khởi đầu không tốt với điểm bogey ở ngay hố đầu tiên, tuy nhiên Khuê Minh lại là người mắc ít lỗi nhất trong số 19 nữ golfer và xuất sắc ghi thành công 2 điểm birdie đạt thành tích 73 gậy, tạo cách biệt 3 gậy so với Nguyễn Thảo My (76 gậy).

Golfer Đoàn Xuân Khuê Minh xuất sắc dẫn đầu bảng nữ ngày đầu tiên

Ngày thi đấu thứ 2 của Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast được diễn ra vào ngày 21/4 với hai phiên thi đấu, buổi sang tee times sớm nhất lúc 6:30 và buổi chiều từ lúc 11:00, hãy cùng chờ đón xem những kết quả mới nhất của trận đấu được cập nhập tại Website tourgolf.vn nhé!

X