Gợi ý điểm dừng chân lý tưởng tại Huahin

05/06/19 04:06:13 Lượt xem: 7

Huahin là một thành phố biển đẹp và khá yên tĩnh, không ồn ào như Pattaya, cũng không kẹt xe như Bangkok. Vì vậy các golf thủ đang muốn tìm kiếm một nơi yên bình hãy đến và trải nghiệm các sân golf nơi đây với những nét độc đáo riêng của mình. Hãy cùng tourgolf.vn khám phá những sân golf đó trong chuyến tour golf Huahin hấp dẫn.


Được bảo dưỡng khéo léo, sân golf Hoàng gia Springfield giới thiệu tới người chơi  một sân golf 27 lỗ, thiết kế khéo léo, tuyệt đẹp – mỗi lỗ golf thách thức mang đến sự cảm nhận cái đẹp cũng như kiểm tra trình độ của bạn.

Đây thực sự là một kiệt tác của Jack Nicklaus. Một sân golf hàng đầu với 5 khu vực phát bóng, sân mang đến các cấp độ khó khác nhau làm nổi bật khung cảnh xanh tươi.  Sân golf gồm có 3 sân, mỗi sân gồm 9 lỗ là sân Moutain, sân Lake và sân Valley. Với nhiều lỗ golf nổi bật, sân golf này là lựa chọn hoàn hảo cho mọi golf thủ khi tham gia chuyến tour golf Huahin.

Sân golf Black Mountain 18 lỗ được thiết kế bởi Phyl Ryan là mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi khi đến với Thái Lan. Black Mountain với nhiều đặc tính mới sáng tạo đòi hỏi người chơi có khả năng quản lý sân tốt.  

Trong số nhiều lỗ được thiết kế xuất sắc kiểm tra trình độ, hai lỗ golf par 4 ngắn ở vòng golf 9 lỗ phía sau mang lại sự nghỉ ngơi cho các golf thủ. Lỗ golf thứ 16 là lỗ golf duy nhất khi đi ngang qua chân núi, các lỗ golf còn lại đều đi thẳng từ nhà câu lạc bộ đến núi và quay trở lại.  Ngoài ra, có một số tòa nhà được xây dựng hai bên sân golf nhưng không làm ảnh hưởng tới khung cảnh nơi đây, bởi chúng được nằm ở vị trí khá đặc biệt-dưới chân núi Black Mountain.

Còn chần chừ gì nữa book ngay cho mình một chuyến tour golf Huahin đầy hấp dẫn. Mọi chi tiết các bạn có thể lien hệ theo hotline 0988 340 205 hoặc truy cập tại đây để xem chi tiết tour golf Huahin: http://tourgolf.vn/vi/trai-nghiem-tour-golf-hap-dan-4-ngay-3-dem-tai-huahin
 

X