Golf tours Đài Loan hấp dẫn với các sân golf tuyệt đẹp

12/09/18 04:09:21 Lượt xem: 235

Nhắc tới Đài Loan không thể không nhắc tới Đào Viên – điểm đến tuyệt đẹp dành cho du khách và nhất là các golf thủ. Bởi lẽ, nơi đây rất được tạo hóa ban tặng với những dãy đồi chạy dọc theo đường bờ biển của Đài Loan. Nên chắc chắn sẽ khiến các golf thủ có chuyến golf tours tuyệt vời.

Câu lạc bộ golf Tong Hwa

Sân golf Tong Hwa là một sân golf 18 lỗ thành lập năm 1993, nằm trên các dãy đồi dọc theo bờ biển phía bắc Đài Loan. Sân golf được thiết kế bởi Tập đoàn Kajima và là sân golf duy nhất được thiết kế bởi Sato Takeshi ở Đài Loan. Cách thành phố Đào Viên 35 km và chỉ 15 phút từ sân bay quốc tế Đào Viên. Nơi đây hứa hẹn sẽ khiến các du khách có chuyến golf tours vô cùng ấn tượng.
Kuo Mao-lin là một lỗ golf số 19, là một lỗ golf được thiết kế tao nhã, sang trọng, với thiết kế bên trong đầy thách thức. Hòa với khung cảnh thiên nhiên, câu lạc bộ golf mang đến đa dạng  các khu vực đường chính cùng địa hình tự nhiên với các bẫy cát và đầm lầy. 
Lỗ golf thứ 7 par 4 được bình chọn  trong top 500 các lỗ golf đẹp nhất thế giới bởi tạp chí golf Thế giới. Sân golf Tong Hwa là địa điểm tổ chức của vô số các giải đấu danh giá như: giải Taiwan PGA Championship, giải Taiwan Mercedez Open, giải Martel Skin's Game, giải Johnnie Walker Classic và nhiều giải đấu khác.

Câu lạc bộ golf Yung Han

  • Nhà thiết kế: Shunsuke Kato
  • Số lỗ golf: 18 lỗ
  • Năm thành lâp: 1982
  • Vị trí: Cách thành phố Đào Viên 16km
  • Khoảng cách: 15 phút lái xe từ sân bay quốc tế Đào Viên

Sân golf Yung Han được thiết kế với các tiêu chí chiến lược, tính linh hoạt, tính thẩm mĩ và tự nhiên. Sân golf với vẻ đẹp cuốn hút khó cưỡng lại được với thiết kế sánh tầm với các sân golf chuyên tổ chức các giải đấu quốc tế đẳng cấp. 
Sân golf Yung Han không chỉ mang vẻ đẹp đồng quê bình dị mà còn là nơi có sự kết hợp tuyệt vời giữa hoạt động giải trí trên nền cỏ xanh mướt với những thách thức cả về trí tuệ lẫn thể lực. Bị ‘rơi vào lưới tình’ với thiết kế ban đầu của sân St. Andrews Old Course ở Scotland, cha đẻ của thiết kế sân golf Yung Han đã biến môi trường nơi đây giống với bờ biển ở Scotland. 
Yung Han đã chuyển mình một cách vô cùng thông minh từ địa hình đồi núi ban đầu thành sân St. Andrews đầy thách thức và độc đáo của phương Đông. Được xây dựng trên địa hình tự nhiên, khi thời tiết ổn định, người chơi sẽ có một vòng đấu dễ dàng,  tuy nhiên, khi gió bắt đầu thổi, sân golf trở nên “khó nhằn” hơn nhiều, đòi hỏi người chơi phải tính toán các yếu tố kĩ càng, cẩn thận để có thể vượt qua các lỗ gol.

Các bạn có thể tham khảo các tour golf hấp dẫn của Trung Quốc tại đây.

X