Golf tours xuyên quốc gia ở xứ sở triệu voi

09/08/18 12:08:15 Lượt xem: 32

Lào được biết đến với tên gọi là “xứ sở triệu voi” luôn ẩn chứa nhiều bí mật khiến nhiều du khách bị mê hoặc. Chơi golf ở Lào cũng vậy, với vẻ đẹp hoang sơ và những công trình kiến trúc độc đáo cũng những sân golf đẹp của Lào sẽ tạo nên các golf tours hấp dẫn. 
Sau đây là một số sân golf tiêu biểu các golf thủ đừng bỏ qua khi đến Lào

Sân Long Thanh Vientiane Golf Club 

Sân golf Long Thành cách thành phố Viêng Chăn 20km và sân bay quốc tế 45 phút lái xe. Đây là sân golf 27 lỗ được hoàn thành năm 2012 bởi Burmese Designer. Sân được các golf thủ trong nước và quốc tế đánh giá là sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế và đẹp nhất tại Lào và nằm trong top những sân golf đẹp ở Đông Nam Á và châu Á. Khu vực đường chính rộng lớn với các cây xanh, các khóm hoa hay các khu vực nước, tất cả tạo nên một bức tranh đẹp nên thơ nơi đây. 
Được phủ bằng cỏ Paspalum luôn đảm bảo cho du khách trải nghiệm golf tuyệt vời nhất. Gồm 2 sân ở phía Đông và Tây, mỗi sân mang một đăc điểm riêng khiến du khách không thể bỏ lỡ. Nếu như ở sân phía Đông là các chướng ngại nước, rừng cây , khu vực gạt bóng được bảo vệ bởi các chướng ngại nước thì sân Tây sẽ có nhiều bẫy cát rộng và khu vực đường chính nhấp nhô, mang lại ấn tượng độc đáo cho người chơi ở sân golf Lào.

Sân Luang Prabang Golf Club

Luang Prabang là với 18 lỗ golf đẹp thành lập năm 2010 ở Luang Prabang, Lào, một thị trấn di sản thế giới UNESCO. Chỉ mất 10 phút lái xe từ trung tâm thành phố và 15 phút lái xe từ sân bay quốc tế Luang Prabang, tác phẩm của Tea Hwa sẽ không làm người chơi thất vọng khi chơi golf Lào. Quang cảnh xung quanh với đồi núi và thung lũng nhìn ra sông Mêkông mang đến bối cảnh tuyệt vời nơi đây. Nhiều giống cây, bụi cây và thảm thực vật tự nhiên tạo nên màu sắc theo mùa tạo và sự đa dạng của sân golf Lào – Luang Prabang.

Sân Lakeview Vientiane Golf Club

Lakeview là một sân golf kết hợp khu nghỉ dưỡng hiện đại nằm bên trong thủ đô Viêng Chăn. Được thiết kế bởi kiến trúc sư đa tài Nelson & Haworth với 18 lỗ golf độc đáo. Trước đó đây là một cánh đồng bằng phẳng qua tay của kiến trúc sư đã trở thành một sân golf tuyệt vời. Mỗi lỗ golf đều có rất nhiều các hồ nhân tạo, khu vực gạt bóng nhấp nhô được bao quanh bởi các bẫy cát nâng cao tạo độ thách thức cho người chơi. Nơi đây thật sự là điểm đến hấp dẫn trong chuyến tour golf Lào.
 

X