Goswick: Khám phá các đường golf theo đúng nghĩa

20/10/23 02:10:44 Lượt xem: 6

 

Nằm trên vùng địa hình cực kì ấn tượng, sát bờ biển Northumberland tuyệt đẹp, sân golf James Braid khiến bất kỳ ai đã từng chơi cũng đều phải “yêu sâu sắc”. Goswick là một kiệt tác của James Braid, dành cho tất cả những ai yêu thích bộ môn golf này. Khi golfer Bernard Darwin lần đầu tiên chơi tại đây, ông đã ấn tượng. UK Golf Guide đánh giá đây là một điểm đến “phải chơi”.

Sân golf ở vùng biển mộng mơ.

Sân golf nằm trên tuyến đường Northumberland, nép mình giữa những cồn cát lộng gió dọc theo bờ biển tuyệt đẹp rộng lớn nằm giữa Edinburgh và Newcastle .

Lịch sử CLB

Vào tối thứ Sáu, ngày 21 tháng 10 năm 1889, một số người địa phương đam mê chơi golf đã gặp nhau tại khách sạn King's Arms ở Berwick-upon-Tweed, để xem xét thành lập một CLB golf dành cho họ. Và thế là câu chuyện về Câu lạc bộ Golf Goswick bắt đầu.

Lịch sử ra đời gắn với niềm đam mê golf.

Ban đầu sân Goswick được xây dựng với 9 hố vào tháng 4/1890, sau đó tiếp tục được mở rộng thêm lên 18 hố vào năm 1894. 

Sân golf bị thiệt hại sau các cuộc chiến tranh. Đến năm 1930, nó đã phục hồi. 

Kiến trúc sư James Braid đã tham gia xây dựng lại mặt sân này. Dấu ấn của bậc thầy Braid trên Goswick Links phần lớn vẫn còn nguyên vẹn cho đến ngày nay.

Điều gì khiến Câu lạc bộ Golf Goswick trở nên đặc biệt?

Những hố đặc biệt trên sân.

Người chơi sẽ được thử thách và được truyền cảm hứng, bất kể trình độ kỹ năng như thế nào. R&A cho rằng Goswick là địa điểm thích hợp để tổ chức vòng loại khu vực cho giải Open Championship năm 2024. 

Và gần đây được lựa chọn để tổ chức England Golf County Senior Finals. Tuy nhiên, hãy chọn điểm phát bóng phù hợp với bạn và bạn sẽ bước ra khỏi một vòng golf đáng nhớ và thưởng thức một ly bia trong phòng chờ của câu lạc bộ. Đó là một điều tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Tận hưởng một vòng golf đầy mới lạ, kích thích.

Câu lạc bộ Golf Goswick nằm trên bờ biển Northumberland, nằm giữa Edinburgh và Newcastle, chỉ cách xa lộ A1 ba dặm.

X