Greg Norman gọi Hideki Matsuyama là mục tiêu tiếp theo của LIV Golf

26/02/24 04:02:54 Lượt xem: 8

 

Greg Norman tiết lộ người mà ông ấy muốn lôi kéo tiếp theo trong PGA Tour để chơi cho LIV Golf trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Australian Golf Digest.

Giám đốc điều hành của LIV Golf tiết lộ rằng ông đang đàm phán để có thể hợp tác với người chiến thắng Genesis Invitational 2024 Hideki Matsuyama. Ông thừa nhận đã cố gắng đưa Matsuyama tham gia vòng đua ở Saudi.

Norman thậm chí còn chúc mừng tay golf người Nhật sau chiến thắng đáng kinh ngạc của anh tại Genesis Invitational hồi đầu tháng. Nói về Matsuyama, Norman cho biết:

“Chúng tôi đang cố gắng mời Hideki Matsuyama (đến LIV Golf). Tôi không ngại thừa nhận điều đó. Khi Hideki giành chiến thắng The Genesis Invitational ở LA, điều đầu tiên tôi làm là gì? Tôi nói: “Xin chúc mừng, Hideki. Tôi tự hào về bạn, anh bạn ạ.”

Greg Norman tiết lộ mục tiêu tiếp theo của LIV Golf.

Người hâm mộ tò mò muốn biết liệu Matsuyama có tham gia LIV Golf hay không sau khi Norman tiết lộ mục tiêu tiếp theo của anh ấy là PGA Tour. Tuy nhiên, chỉ có thời gian mới có thể tiết lộ câu trả lời cho câu hỏi đó.

Hideki Matsuyama là một trong những golf thủ Nhật Bản thành công nhất khi thi đấu tại PGA Tour. Anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2013 sau có sự nghiệp nghiệp dư thành công. Matsuyama đạt vị trí số một trong Bảng xếp hạng Golf Nghiệp dư Thế giới trước khi bắt đầu hành trình chuyên nghiệp của mình. Anh đã vô địch 18 giải đấu chuyên nghiệp cho đến nay và đạt vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng Golf Thế giới Chính thức.

Hideki Matsuyama đã chứng tỏ năng lực chơi golf của mình khi giành chiến thắng trong một giải đấu chuyên nghiệp với tư cách nghiệp dư tại Mitsui Sumitomo VISA Taiheiyo Masters 2011, một sự kiện Japan Golf Tour. Giải đấu chuyên nghiệp thứ hai và chiến thắng đầu tiên của anh với tư cách là một tay golf chuyên nghiệp được ghi nhận tại Tsuruya Open 2013.

Anh ấy đã có một chuyến đi chơi thành công tại Japan Golf Tour trong năm tân binh của mình và lọt vào top 50 tại US Open 2013. Anh ấy đứng đầu danh sách kiếm tiền của Japan Tour năm đó và đủ điều kiện tham gia các sự kiện PGA Tour vào năm sau.

Matsuyama đã có một năm ra mắt ngoạn mục trên đường đua, vươn lên vị trí thứ 13 trong OWGR sau khi đánh bại Kevin Na trong trận playoff để giành chiến thắng đầu tiên trong sự kiện PGA Tour 2014. Cho đến nay, anh đã vô địch 9 giải PGA Tour và 3 giải European Tour. Hideki Matsuyama cũng đã vô địch Masters vào năm 2021.

X