Handara Golf & Resort Bali - Sân golf độc đáo giữa cao nguyên

05/09/22 04:09:02 Lượt xem: 19

Tọa lạc ngay giữa cao nguyên tươi tốt, Handara Golf & Resort Bali là khu nghỉ dưỡng sân golf số 1 của Đông Nam Á. Nơi đây tự hào với sân golf đẳng cấp với khung cảnh tráng lệ cùng những tiện ích, hoạt động vui chơi giải trí vô cùng tuyệt vời. Nếu như có cơ hội du lịch golf tại Indonesia, bạn hãy đến và trải nghiệm thế giới thần tiên ngoài đời thực với những khu vườn nhiệt đới xanh mát, thời tiết mát mẻ và phong cảnh núi non ngoạn mục tại Handara Golf & Resort Bali.

Handara Golf & Resort Bali có gì đặc biệt?

Handara Golf & Resort Bali được coi là một trong những sân golf ấn tượng nhất Châu Á nói chung và hòn đảo xinh đẹp nhiệt đới Bali nói riêng. Khu nghỉ dưỡng sân golf này nằm ở vùng thảo nguyên tươi tốt của Indonesia và ẩn mình trong miệng núi lửa ở vùng núi Bedugul, cách Nusa Dua 2 giờ lái xe và cách Ubud 1 giờ chạy xe. Cung đường di chuyển đến Handara Golf & Resort Bali cực kỳ “chill". Xuất phát từ những vùng ven biển thấp, con đường đến sân golf uốn lượn quanh những ngôi làng truyền thống của Bali, những cánh đồng lúa xanh mướt mát và hướng về phía những ngọn núi lửa với lối vào nằm ngay phía bên kia hồ Bedugul.

Cung đường di chuyển đến Handara Golf & Resort Bali cực kỳ “chill"

Sân golf đẳng cấp này nằm ở độ cao 1.142 mét (3.750 feet) so với mực nước biển nên nhiệt độ luôn ở ngưỡng vừa phải từ 14 – 20 độ C. Vì vậy, khi chơi golf ở đây bạn sẽ có cảm giác dễ chịu nhờ tầm nhìn bao quát ra khu rừng nhiệt đới tươi tốt xung quanh.

Sân golf 18 hố được thiết kế bởi Peter Thompson và Michael Wolveridge

Handara Golf & Resort Bali bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1974. Đây là sân golf 18 hố được thiết kế bởi Peter Thompson và Michael Wolveridge - hai nhà thiết kế nổi tiếng người Úc với các đường fairway rợp bóng cây xanh tươi tốt, xung quanh là những loài hoa bản địa rực rỡ và thảm cỏ Bent đặc trưng.

Sân có nhiều hố golf đặc biệt thu hút golfer

Điểm cuốn hút đặc biệt nhất khiến mọi golfer say đắm khi đến đây nằm ở hố thứ 3 par 4 dài 435 yard. Hố có độ dốc và đoạn ngoặt tới 90 độ về bên phải. Con lạch dọc theo bên phải của fairway ngăn cản việc cắt ngang các bụi cây bảo vệ phía bên trái. Ngoài ra hố hố thứ 8 par 4 cũng không kém phần ấn tượng khi hai bên hố golf này phủ đầy những cây hoa màu cam khiến người chơi cứ ngỡ như mình đang đánh một cú đánh xa trong giải đấu golf thực thụ.

Các hố golf đặc trưng mang lại những trải nghiệm đáng nhớ

Bên cạnh đó, hố thứ 14 par 3 cũng là một trong những hố golf đặc trưng ở Handara Golf & Resort Bali. Nằm độ ở độ cao 203 yard, hố golf này chạm tới vùng đồi núi xanh mướt với những ngọn núi khổng lồ ở phía sau cho bạn cảm nhận được sự hùng vĩ của Handara Golf & Resort Bali. Tại hố kết thúc par 5 dài 560 yard, bạn sẽ đánh golf xuống dốc theo đường lái và sau đó lên dốc đến nhà câu lạc bộ cho lượt đánh thứ hai và thứ ba. Đây là những trải nghiệm đáng nhớ khi chơi golf tại Handara Golf & Resort Bali.

Những tiện nghi có tại Handara Golf & Resort Bali

Handara Golf & Resort Bali luôn mang lại sự phục vụ tốt nhất

Mặc dù nhà câu lạc bộ của Handara Golf & Resort Bali đã khá lâu đời nhưng nó vẫn cung cấp cho golfer đầy đủ những tiện nghi cần thiết cùng với một nhà hàng Nhật Bản. Nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản địa phương, hãy ghé đến một số nhà hàng Indonesia cách sân golf khoảng 10 phút di chuyển. Tại đây, bạn có thể phóng tầm nhìn ra phía bên kia Hồ Bedugul có bốn mùa tuyệt đẹp như tranh.

 Sân tập dài 300 yard để bạn khởi động và bắt đầu những trận đấu cam go

Thêm một điểm cộng hoàn hảo cho Handara Golf & Resort Bali đó là sân tập dài 300 yard - một nơi lý tưởng để bạn khởi động và bắt đầu những trận đấu cam go. Ngoài ra, các cơ sở thực hành bổ sung tại khu nghỉ dưỡng sân golf đẳng cấp này bao gồm ba bãi cỏ, khu vực đánh bóng và một số boongke để kiểm tra kỹ năng chơi golf của bạn trước vòng đấu.

"Check-in sống ảo" mọi lúc mọi nơi tại Handara Golf & Resort Bali

Nếu đam mê du lịch golf, nhất định bạn phải ghé thăm Handara Golf & Resort Bali một lần trong đời. Không chỉ đến để trải nghiệm bộ môn thể thao "hoàng gia" tại sân golf hàng đầu châu Á, mỗi bước chân tại nơi đây hứa hẹn cho bạn hàng trăm bức ảnh sống ảo đẹp hút hồn.

Handara Golf & Resort Bali chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi golf mỹ mãn

Nói không quá, một ngày tại xứ thiên đường về Handara Golf & Resort Bali chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi golf mỹ mãn giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành. Liên hệ Hotline: 0913373398 – Ms Dung để được đồng hành với AT Travel trong chương trình trải nghiệm golf tại Bali và chinh phục về Handara Golf & Resort Bali trong tháng 10 này nhé!

X