Hành trình khám phá 5 sân golf đáng chơi nhất Italia

12/09/23 04:09:17 Lượt xem: 10

 

Nổi tiếng với những loại rượu vang thượng hạng, khung cảnh nên thơ với với thành phố nổi lung linh, Italia còn là quê hương của những sân golf hàng đầu châu Âu. Đất nước hình chiếc ủng này là một địa điểm tuyệt vời cho một chuyến đi chơi golf thực sự hay là một chuyến nghỉ dưỡng tại thiên đường đẹp như tranh Italia. Những sân golf ở đây

1. Verdura Golf Resort 

Được đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất châu Âu, Verdura Golf resort là sân golf nghỉ dưỡng 5 sao đem đến cho người chơi trải nghiệm golf đẳng cấp ở Italia. Verdura Golf Resort được chia làm 2 sân nhỏ, trong đó sân East Course được thiết kế bởi nhà thiết kế golf danh tiếng Kyle Phillips. Sicilia là nơi có nhiều bãi biển đẹp nhất Địa Trung Hải. Dưới chân vách núi đá sừng sững là làn nước xanh trong đầy thu hút. East Course có tầm nhìn đẹp như mơ ra khung cảnh đầy lãng mạn này. 

Thử một chút rung cảm khi ngắm nhìn cảnh đẹp này.

Kyle Phillips đã vận dụng sự sáng tạo của mình để để biến hóa ra một  thảm xanh có nhiều nét tương đồng với các sân links cổ điển dọc bờ biển hoàn hảo nhất. Fairway được bao bọc xung quanh bởi cảnh quan cực phẩm của biển Địa Trung Hải, từ đây có những đường dốc xuống các bãi cát ven biển thoai thoải. 

Địa hình và các hố golf được sắp xếp phù hợp với người chơi ở mọi trình độ. Nhưng thực sự có nhiều thử thách của sân không dành cho người “yếu tim”. 

East Course của Verdura Golf Resort được xếp hạng ở vị trí thứ 17 trong danh sách các sân golf tốt nhất ở châu Âu và đã được đánh giá là sân golf tốt nhất ở Italia năm 2016 bởi World Golf Awards.

2. Circolo Golf Villa d’Este

Circolo Golf Villa d’Este mang một vẻ đẹp tựa như những bản tình ca trứ danh. Đây là sân lâu đời thứ 7 ở Italia, luôn là mặt trận cam go của các giải golf chuyên nghiệp trên thế giới. 

Những hố golf nằm giữa các rặng cây gió reo thích thú.

Circolo Golf Villa D'Este nằm tại Como, vùng Lombardy, được xây dựng vào năm 1926 trên một khu đất rộng 130 mẫu Anh, bao gồm cả khu rừng và hồ nước Como nổi tiếng. Với lịch sử lâu đời và vẻ đẹp mơ màng thu hút bất kì ánh nhìn đầu tiên nào, Circolo Golf Villa D'Este được được đánh giá là một trong những sân golf đẹp nhất thế giới. Chất lượng đạt chuẩn quốc tế, tổ chức thành công nhiều giải đấu chuyên nghiệp lớn, sân golf này là nơi gửi gắm niềm yêu thích bộ môn thể thao golf của nhiều người chơi. Italia Open là một trong số đó, sân đã nhiều lần là nơi tổ chức giải đấu này và một số giải đấu nghiệp dư của cả nam và nữ golfer trên thế giới. 

3. Royal Park I Roveri Golf Club

Bạn đã thấy một sân golf đẹp như thơ với những rặng cây ngả màu vàng, màu đỏ vào chiều thu. Với ánh anwsng chan hòa le lói qua tán lá, tiếng gió reo nhẹ nhàng như bài hát tình ca thường nghe. Bạn có tưởng tượng ra một nơi tuyệt vời thuộc về sự yên tĩnh của tâm hồn, sự thỏa mãn của đam mê và vẻ đẹp vô tận cùng thời gian không? Tất cả đều có tại sân golf Royal Park I Roveri Golf Club. 

Sân golf đẹp mơ màng giữa mùa thu Italia.

Là một sân golf đặc trưng và vô cùng độc đáo, bao xung quanh bởi dãy núi cao Alps hùng vĩ, những vòng golf tại đây sẽ khiến người chơi như lạc vào chốn thiên đường khó dứt. Được đánh giá là sân golf uy tín, chất lượng và danh giá bậc nhất nước Italia, Royal Park I Roveri Golf Club vinh sự là điểm đến số 1 của giải Italia Open và giải Vô địch nghiệp dư Châu Âu. Sân golf rộng gồ 36 lỗ được chia thành 2 sân nhỏ là The Robert Trent Jones Sr. Course và The Barry Cohen Course. Mang đậm phong cách thiết kế cổ điển hơi hướng Châu Âu, cùng những cánh đồng cỏ tươi tốt rộng lớn, sân golf đem lại tầm nhìn và chất lượng chơi đáng tin cậy. Những khúc cua đẹp mắt, đường golf uốn lượn, địa hình mấp mô đa dạng từ đồi núi đến hồ nước, các bẫy thử thách càng làm tăng thêm phần thú vị cho sân golf này. 

Tính từ năm 1985, Royal Park I Roveri Golf Club luôn luôn nằm trong top 3 sân golf đẹp và tốt nhất Italia. Năm 2011, hố số 17 của sân còn được Gazzetta dello Sport bình chọn và công nhận là hố golf đẹp nhất Italia. Chừng ấy thành tích đủ để cho thấy đây là sân golf tuyệt vời và đáng đến của Italia, nếu bạn có chuyến du lịch tại đất nước xinh đẹp này, thì đừng vội vàng mà bỏ lỡ những vòng golf chuyên nghiệp đang chờ đón bạn tại nơi đây. 

4. Circolo Golf Bogogno 

Circolo Golf Bogogno (Conte Course) một trong những sân golf nổi tiếng và được đánh giá cao ở châu Âu. Nếu như bạn đang tìm kiếm một sân golf thuộc top sân golf tốt nhất Ý cho tour golf nước ngoài của mình, chắc chắn không thể bỏ qua sân golf này.

Mãn nhãn với khung cảnh đẹp ngút ngàn.

Nằm ở vùng Piedmont của Ý, cách Milan khoảng 60km về phía tây bắc, Circolo Golf Bogogno không chỉ mang đến cho người chơi những vòng golf tuyệt vời mà còn khám phá những điểm du lịch tuyệt đẹp của Ý. Bogogno Conte Course được thiết kế bởi Robert von Hagge, một trong những kiến ​​trúc sư sân golf hàng đầu thế giới. Thiết kế sân golf được đa dạng hóa với địa hình đồi núi, thác nước, cỏ cây xanh tươi cùng tầm nhìn ngoạn mục ra hồ Maggiore. Bên cảnh khung cảnh tự nhiên tuyệt đẹp là phần thưởng cho những người yêu golf, những hố cát lớn chạy theo fairway và hồ nước bảo vệ quanh các khu gạt bóng tạo nên những thử thách thú vị cho từng vòng golf.

5. Circolo del Golf Roma Acquasanta

Nằm ngay phía nam của thủ đô Rome, Roma Acquasanta Golf Club đã trở thành một trong những điểm đến phổ biến cho những người đam mê golf trên toàn thế giới. Đây là một trong những sân golf uy tín trong nước và cũng là sân golf lâu đời nhất ở Ý, hiện nay vẫn duy trì vị thế là một viên ngọc quý của golf Ý. Sân golf mang đến một không gian chơi golf hoàn hảo với địa hình parkland uốn lượn tự nhiên giữa những rừng thông xanh và bạch đàn. 

Rừng thông xanh rợp tầm mắt.

Giống như Villa d'Este, đây là một sân ngắn theo tiêu chuẩn hiện đại. Điều đó có nghĩa là nó có thể không bao giờ được đăng cai giải Italia Open, như lần cuối cùng diễn ra vào năm 1980. Tuy nhiên, Roma Acquasanta vẫn rất đẹp. Sân golf tầm nhìn ngoạn mục từ các hố trên cao và có view về những tàn tích La Mã có thể khiến bạn cảm thấy mình đã bước vào một thời kỳ chênh vênh.

Bạn đã mãn nhãn với những sân golf top đầu Italia chưa? Điểm du lịch golf nổi tiếng này xứng đáng là một địa điểm hàng đầu cho chuyến hành trình chinh phục môn thể thao golf của bạn. 

X