Hero World Challenge:  Scheffler Scottie và Spieth Jordan đồng hạng, Viktor Hovland ngụp lặn cuối bảng

02/12/23 11:12:05 Lượt xem: 9

Sau vòng 1, Hero World Challenge đã có nhiều sự thay đổi. Cuộc rượt đuổi gắt gao của những tay golf hàng đầu thế giới đã trở nên nóng bỏng và gắt gao hơn bao giờ hết. Vòng 2 diễn ra gay cấn, Scheffler Scottie khẳng định là golfer số 1 thế giới sau khi vươn lên dẫn đầu. Spieth Jordan đồng hạng 1 sau những bất ổn tại vòng khai mạc. 

Có nhiều kịch bản diễn ra tại vòng 2 Hero World Challenge. Và Scheffler Scottie đã vươn lên dẫn đầu đúng như kì vọng. Vòng 1 kém khởi sắc, đến vòng 2, Scottie đã làm tốt hơn. Tay golf số 1 thế giới liên tiếp ghi 8 birdie và chỉ mắc 2 bogey để kết thúc với điểm -9 66 tạm thời vươn lên dẫn đầu. Người đồng hương Mỹ Spieth Jordan cũng tỏ ra không hề kém cạnh. Anh đã chơi một vòng đấu không bogey cùng 5 birdie. Kết thúc trận đấu với -9 điểm 67, xếp vị trí số 1 bảng đấu, đồng hạng cùng Scottie. 

Những màn rượt đuổi tỉ số của các golfer khiến kết quả Hero World Challenge trở nên khó đoán.

Trong khi đó, phía cuối bảng xếp hạng, Viktor Hovland dường như đang gặp khó tại giải đấu lần này. Tay golf số 4 thế giới tiếp tục có một vòng đấu kém cỏi. Dính liên tiếp 2 bogey ở hố 1,2. Tưởng chừng như golfer này đang chơi tốt dần lên khi anh ghi birdie ở các hố 3,6,9 thì những cú bogey tiếp theo khiến anh lao đao trên bảng xếp hạng. Hovland tiếp tục mắc 1 Double-Bogey và 2 bogey khép lại vòng đấu chỉ đạt điểm +2 73, xếp hạng T16. 

Huyền thoại Tiger Woods đã có những tín hiệu nhỉnh hơn tại vòng này. Anh ghi 5 birdie và mắc 3 bogey để giành được điểm +1 70, đứng vị trí thứ 15. Tiger Woods đã tiến một vài bậc để cải thiện thành tích của mình. 

Cùng chờ đón những diễn biến gay cấn tiếp theo của giải đấu hấp dẫn với sự góp mặt của các golfer hàng đầu thế giới. 

X