Hero World Challenge: Scottie Scheffler chiến thắng ở Bahamas

04/12/23 08:12:12 Lượt xem: 10

 

Tiger Woods đã không thi đấu ở một giải đấu chuyên nghiệp nào kể từ khi rút lui ở giải Masters vào tháng 4; anh ấy đã kết thúc Hero World Challenge với số điểm 0 gậy 72 ở vòng cuối cùng. Trong khi đó tay golf số 1 thế giới Scottie Scheffler giành chiến thắng. 

Tiger Woods đã có một vòng chung kết hỗn loạn khi trở lại chơi chuyên nghiệp tại Hero World Challenge, kết thúc giải đấu với par 72 vào Chủ nhật. Woods đã đánh 5 cú birdie trong vòng cuối cùng của mình nhưng một cú double bogey, cộng thêm ba cú boge nữa, đã cản trở mọi nỗ lực tiến lên bảng xếp hạng của anh. Sau khi bắt đầu ngày thi đấu cuối, Woods đã có một khởi đầu khó khăn với cú double bogey ở hố 2 par-3 và tụt xuống vị trí thứ 18. Woods nói: “Tôi nghĩ rằng tôi đã đi được một chặng đường dài.”

Scheffler vững vàng ngôi đầu bảng.

Scheffler bước vào vòng cuối cùng với tư cách là tay gậy sát gần chức vô địch nhất. 4 cú birdie và không dính một lỗi bogey nào đã giúp anh có được -20 điểm 68 đồng thời đem về chiến thắng cho golfer người Mỹ này. Người bám đuổi sau Scheffler là Sepp Straka. Anh có một vòng chung kết bùng nổ, với 8 birdie và không mắc một bogey nào. Nhưng các vòng trước đó, golfer này chơi khá an toàn, không có sự bùng nổ, nên điểm cuối cùng của anh là -17 64.  Sepp Straka về đích ở vị trí thứ 2. 

Viktor Hovland đã chơi tốt ở vòng chung kết. Anh ghi được 6 birdie, 2 cú eagle cực phẩm và chỉ dính 1 bogey. Màn thi đấu xuất sắc ở vòng cuối cũng không thể nào đưa tay golfer số 4 thế giới đến gần với chức vô địch Hero World Challenge lần thứ 3 liên tiếp. Bởi 3 vòng trước đó, Hovland đã chơi dưới phong độ, đây là màn thi đấu đáng quên của anh trong suốt năm 2023 đầy rực rỡ. Chung cuộc Hovland giành được -9 63 và xếp ở vị trí T10 trên BXH.

X