Hiệp hội Golf Singapore và BFG Golf tạo cơ hội chơi golf cho trẻ em với chuỗi giải đấu mới

28/12/23 10:12:17 Lượt xem: 9

 

Hiệp hội Golf Singapore (SGA) gần đây đã công bố hợp tác với công ty thiết bị golf nội địa BFG Golf để giới thiệu một loạt giải đấu mới dành cho người chơi golf trẻ tuổi vào năm 2024. Dựa trên sự thành công của giải đấu liên câu lạc bộ trẻ em quốc gia, sáng kiến ​​này nhằm mục đích mang lại nhiều cơ hội hơn dành cho các tay golf trẻ từ 5 đến 14 tuổi.

Chuỗi giải đấu sẽ có hơn 30 sự kiện diễn ra tại các sân golf danh giá như Seletar, Tanah Merah, Sembawang, Orchid và Singapore Island Country Club, bắt đầu vào tháng Hai. Người chơi sẽ được phân loại và xếp hạng dựa trên SGA’s Junior Development Order of Merit  (Jdoom) của SGA, một hệ thống tính điểm.

Bày tỏ sự mong đợi cho mùa giải sắp tới này, Tan Chong Huat, Chủ tịch SGA, cho biết:

“Năm 2024 sẵn sàng là một mùa giải thú vị sẽ định hình sự phát triển và tăng trưởng của làng golf trẻ ở Singapore theo hướng rất tích cực. Cùng với BFG Golf, chúng tôi đã thiết lập một lộ trình để các tay golf trẻ phát huy hết tiềm năng của mình đồng thời tìm ra những tài năng chơi golf trẻ đầy triển vọng.”

Những sự kiện mới sẽ là tiền đề tìm ra các tài năng trẻ trong làng Golf Singapore.

Chuỗi giải đấu này sẽ đóng vai trò là tiêu chí lựa chọn cho các đội trẻ cho tương lai của Hiệp hội Golf Singapore cũng như các giải đấu trẻ quốc tế. Trận chung kết, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 10 tháng 12 năm 2024, tại Câu lạc bộ Golf Sentosa. Sự kiện này có sự góp mặt của các golfer đứng đầu từ các bảng A, B và C dành cho nam và nữ của Jdoom tranh tài để giành những danh hiệu cao nhất.

Hỗ trợ tài chính của BFG Golf cho Hiệp hội Golf Singapore

BFG Golf trước đó đã cam kết hỗ trợ tài chính cho Hiệp hội Golf Singapore vào tháng 6, cam kết khoảng 250.000 USD cho các chương trình golf dành cho trẻ em.

Lawrence Ng, người sáng lập BFG Golf, nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc hỗ trợ các sáng kiến ​​của Hiệp hội Golf Singapore, nêu rõ:

“BFG Golf sẵn sàng hỗ trợ các sáng kiến ​​của SGA và điều này cũng phản ánh cam kết quốc gia trong việc mang đến cho các ngôi sao tương lai cơ hội để trở nên xuất sắc trong môn thể thao mà họ yêu thích.”

Phí tham gia các giải đấu sẽ dao động từ $25 đến $60 đối với những người chơi không nằm trong đội hình tương lai của SGA. Điều này giúp nhiều người chơi golf cấp dưới có thể tiếp cận loạt giải này.

Thần đồng golf 12 tuổi, Aamiya Koul (người về thứ ba tại Giải vô địch golf trẻ em thế giới và giành chức vô địch golf trẻ em Mỹ) bày tỏ lòng biết ơn đối với SGA vì sáng kiến ​​mới này. 

Khi SGA-BFG Junior Golf Series bắt đầu vào năm 2024, giải đấu được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là nền tảng quan trọng để phát triển tài năng trẻ và thúc đẩy việc mở rộng hoạt động chơi golf cho trẻ em ở Singapore.

X