Hình phạt chơi chậm của Adrian Meronk tại LIV Jeddah khiến anh phải trả hơn 200.000 USD

04/03/24 04:03:36 Lượt xem: 14

Tốc độ của Adrian Meronk trong ngày cuối cùng của sự kiện LIV Jeddah khiến anh phải đối mặt với một quả phạt đền. Tay golf chuyên nghiệp người Ba Lan đã bị phạt một gậy và được cho là bị phạt hơn 200.000 USD, khoảng một nửa số tiền kiếm được từ sự kiện này, vì thực hiện cú đánh thứ hai ở lỗ 18 par-5 vi phạm quy tắc LIV.

Meronk, cùng với cặp đôi Jon Rahm và Kevin Na, đã chơi khá chậm trong ngày thi đấu cuối cùng. Theo quy định của LIV, mỗi tay golf được phép đánh một cú trong 40 giây nhưng nhà vô địch DP World Tour 4 lần phải mất hơn hai phút để thực hiện cú đánh. Điều này dẫn đến việc Meronk phải nhận một quả phạt đền do chơi chậm tại Royal Greens Golf & Country Club.

Hình phạt chơi chậm của Adrian Meronk tại LIV Jeddah khiến anh phải trả hơn 200.000 USD.

LIV Golf Communications đã nêu rõ:

“Ở cú đánh thứ hai của hố 18, Adrian Meronk thời gian vượt quá 2 phút trong cú đánh của mình. Điều này đã vượt quá thời gian quy định cho mỗi cú đánh. Meronk ngay lập tức ban tổ chức thông báo và bị phạt một gậy. Với hình phạt một gậy, điểm 4 của Meronk ở lỗ 18 par-5 dẫn đến điểm 5.”

Điều cần lưu ý là chỉ vào năm ngoái, Richard Bland đã nhận án phạt một gậy vì tốc độ chậm trong một sự kiện LIV League. Tay golf chuyên nghiệp người Anh mất khoảng 84 giây để thực hiện một cú đánh vào lỗ thứ 15 par-3 của LIV Invitational Andalucia 2023.

 

X