Jacob Bridgeman dẫn đầu Giải 3M Open với vòng đấu 63 gậy (-8)

26/07/24 08:07:08 Lượt xem: 15

Jacob Bridgeman đã ghi được 5 birdie trong 7 hố cuối cùng để có được điểm số 8 gậy dưới chuẩn (ghi 63 điểm) và dẫn trước 1 gậy so với Mackenzie Hughes sau vòng đấu đầu tiên của 3M Open hôm thứ Năm.

Patrick Rodgers, Martin Trainer và Andrew Novak kém hai gậy tại TPC Twin Cities.

Billy Horschel, người vừa kết thúc ở vị trí thứ hai hôm Chủ Nhật tại The Open Championship sau khi dẫn đầu sau 54 hố, đã rút lui khoảng một giờ trước thời gian phát bóng do bị ốm.

Bridgeman có điểm số thấp nhất trong sự nghiệp 23 giải đấu PGA Tour. Anh đã ghi birdie từ bunker ở hố par 3 số 17 và hai gậy để ghi birdie ở hố par 5 số 18. Cầu thủ 24 tuổi, cựu sinh viên Clemson, đã không qua cắt ở ba sự kiện gần đây nhất của mình.

Hughes có một vòng đấu không bogey. Vận động viên người Canada này đã giành được danh hiệu PGA TOUR thứ hai trong sự nghiệp vào năm ngoái tại Sanderson Farms Championship.

Novak, hiện đứng ở vị trí thứ 84, trên đường cắt loại 70 người để vào vòng loại playoff FedExCup, đã ghi được 6 gạt dưới par ở nửa sân sau.

Sahith Theegala có điểm số 66 cùng với Gary Woodland, Kevin Streelman, Taylor Pendrith, Stewart Cink, Michael Thorbjornsen, Kurt Kitayama và Hayden Springer. Nhà vô địch năm 2022, Tony Finau, ghi được 67 gạt.

Nick Dunlap ghi được 71 gạt, một tuần sau khi giành chiến thắng tại Barracuda Championship, trở thành người chơi đầu tiên giành chiến thắng một giải đấu TOUR với tư cách là một tay golf nghiệp dư và chuyên nghiệp trong cùng một mùa giải.

Nhà đương kim vô địch Lee Hodges, đang tìm cách đảm bảo một vị trí trong Vòng loại playoff FedExCup, có điểm số 73. Anh ấy bước vào giải đấu ở vị trí thứ 71 và chưa có kết quả top 10 kể từ khi giành chiến thắng năm ngoái.

Thriston Lawrence, người đứng thứ tư tại The Open, ghi được 75 gậy.

Cập nhật những thông tin mới nhất về làng golf, tour golf tại: www.tourgolf.vn

 

X