Jon Rahm chia sẻ quan điểm của mình về việc Scottie Scheffler giành được giải Golfer xuất sắc nhất năm của PGA Tour

12/01/24 10:01:03 Lượt xem: 11

 

Scottie Scheffler gần đây đã giành được giải thưởng Golfer xuất sắc nhất năm của PGA Tour. Người hâm mộ tò mò về động thái của ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng này - Jon Rahm. Và golfer mới gia nhập LIV Golf đã dành những lời khen ngợi dành cho Scheffler. 

Scheffler hiện đang đứng số 1 Thế giới và cũng đang nắm giữ danh hiệu Players Championship 2023. Anh cũng trở thành golfer đầu tiên liên tiếp giành được giải thưởng này sau Tiger Woods từ năm 2005 đến 2007.

Cú đánh bóng của Scheffler có lẽ là phần ấn tượng nhất trong mùa giải 2023 của anh ấy. Rahm gần đây đã xuất hiện trên Jim Rome Show và đánh giá cao màn trình diễn của Scheffler trong năm qua.

Jon Rahm và Scottie Scheffler.

Rahm nói: “Scottie đã có một năm tuyệt vời. Anh ấy đã làm tốt và giành được danh hiệu cầu thủ của năm.”

Jon Rahm có vẻ coi trọng những danh hiệu, đặc biệt là những danh hiệu giành được ở các giải đấu lớn. Rahm tin chắc rằng chính cú đánh bóng của Scheffler đã khiến anh ấy trở nên khác biệt với phần còn lại.

"Năm Patrick Cantlay giành chiến thắng, về cơ bản tôi là người chơi ổn định hơn. Vào năm 2021, tôi đã có một danh hiệu chuyên nghiệp. Tôi nghĩ rằng những người lọt vào top 10 năm đó và tôi hoàn toàn hiểu tại sao Patrick lại giành được nó. Có lẽ chỉ là năm nay bởi vì về khả năng đánh bóng hiệu quả cao của anh ấy (Scottie), người chơi đã quyết định bỏ phiếu bầu theo một hướng khác.”

X