Jon Rahm hạn chế các hoạt động tương tác công chúng cho đến tháng 2/2024

14/12/23 03:12:36 Lượt xem: 17

 

 

Jon Rahm nói rằng anh ấy không được phép trả lời phỏng vấn hoặc xuất hiện trước công chúng do việc chuyển đến LIV Golf. 

Thành viên mới gia nhập LIV Golf Jon Rahm đã thông báo anh ấy sẽ hạn chế tham gia các hoạt động tương tác công khai cho đến tháng 2, thực hiện đúng theo yêu cầu mà LIV đưa ra.

Người hâm mộ chế giễu Rahm sau khi hạn chế phát ngôn trước truyền thông. 

Sau khi xác nhận gia nhập LIV Golf vào tuần trước, anh ấy đã tham gia một cuộc họp báo và một vài cuộc phỏng vấn. Vào thứ Tư, ngày 13 tháng 12 nhà vô địch Masters 2023 đã có mặt tại Sociedad Bilbaina Hall ở Bilbao Tây Ban Nha, để nhận giải thưởng Dama Bilbaina 2023. Khi nhìn thấy một số phóng viên và máy quay có mặt, anh ấy nói rằng LIV đã cấm anh ấy đưa ra bất kỳ tuyên bố nào trước công chúng cho đến tháng Hai năm sau.

"Tôi được yêu cầu rất nghiêm ngặt là không tham gia các sự kiện công cộng, vì sự thay đổi mà tôi đã tạo ra cho môn golf trong tuần trước."

Có vẻ như golfer người Tây Ban Nha sẽ không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào trước công chúng kể từ bây giờ trong ít nhất hai tháng. Theo các nguồn tin, Rahm sẽ được giao cho một đội hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào mùa giải 2024. Mùa giải mới của LIV Golf sẽ bắt đầu vào tháng 2 với sự kiện Mayakoba.

Trước sự im lặng của Rahm, người hâm mộ tỏ ra gay gắt với golfer này. Nhiều người cho rằng bến đỗ mới đang cấm anh được tự do ngôn luận. 

X